Những món ngon nổi tiếng bậc nhất Sài Gòn

1. tráng bánh hỗn hợp

Thức ăn tốt nhất ở Sài Gòn là người đầu tiên đề cập đến một thị trấn Sài Gòn ăn vặt nổi tiếng. Trộn bánh tráng, cuộn bánh tráng, cuộn bánh tráng, các món nướng, bánh trứng ba thanh niên Sài Gòn. Món ăn ngon ở Sài Gòn có giá dao động từ 10.000 đồng đến 15.000 đồng, bánh hỗn hợp bán dọc theo đường phố Sài Gòn. Bánh bán trắng trợn ngon và thường rất đông đúc người mua nổi tiếng. Bánh tráng được cắt nhỏ, thêm hành tây, ớt, hành tây, đậu phộng, trứng cút, thịt bò khô, xoài và rau răm, trộn lên trong túi. Ở khắp mọi nơi bạn sẽ có một biến thể riêng, cho trạng thái đặc biệt. Trộn bánh tráng, cuốn sách giấy gạo có thể là takeaway, cuộn cũng nướng thường được phục vụ tại chỗ để giữ cho giòn nóng.

banh-trang-tron-sai-gon

>> Cơm tấm Sài Gòn

2. vú dê nướng

Đi du lịch Sài Gòn, du khách không nên bỏ lỡ cơ hội thưởng thức các món ăn ngon ở Sài Gòn đã liên quan đến món ăn dê, dê nướng, dê đặc biệt là bầu vú, người thường tìm đến khu Trung Sơn, quận 7. vú dê nướng chấm với chao, một bát súp mì ăn nhẹ chan giai điệu mới. Vú dê mềm, giòn, gia vị ướp ngon và bartender đem đến cùng với một chiếc vỉ nướng. Bạn có thể nướng, các tầng hương thơm và chín sau đó đã bước vào cốc. Đặc biệt dot chao động phải được trộn ngon, không quá mặn cũng không quá ngọt, thêm một ít sa tế cay kinh nghiệm du lịch vao.Theo Sài Gòn, món ăn ngon ở Sài Gòn là sự yêu thích của nhiều người, đặc biệt là trong thời tiết mát mẻ.

Vú dê nướng
Dê ăn ngon nướng vú hấp dẫn ở Sài Gòn

3. Lưu Sui cảo

Món ăn ngon ở Sài Gòn một lần nữa đề cập đến là các món ăn Trung Quốc puller Sui, nhưng đã trở thành phổ biến ở Sài Gòn. Con đường vào bán puller lấp lánh nhất đến đường Quận Hà Tôn Quyền 5. Món này một chút như hoành thánh, nhưng bên trong có nhiều tôm và thịt nạc xay thịt. Sau đó, bạn sử dụng pin ngã ba puller lấp lánh như những chấm đen trên pha màu đỏ tương đối. Một bát sủi bong bóng cảo cũng có cá, da heo, mua … By sủi cảo, bạn có thể thử các món ăn chiên hoặc mì lấp lánh sủi cảo cảo. Giá của một bát cảo lấp lánh dao động từ 35.000 đồng đến 40.000 đồng.

mon-sui-cao

4. Nghỉ Gets

Nghỉ Gets món ăn ngon ở Sài Gòn bởi nhiều người, đặc biệt là những người yêu trẻ. Phá hoại nhà có nhiều loại như vỡ Gets lợn, gia cầm, nghỉ lẩu bò. Tuy nhiên, breaking Lau món ăn phổ biến của tất cả. Lau bát xuống một cuốn sách bao gồm các tấm, khăn, lá lách, gân … Thông thường ăn ở ngoài lâu sẽ chấm với bánh mì hoặc mì. Giá của một ly trước ra dài, một loạt các bánh từ trên 15.000 đồng đến 30.000 đồng. Bạn có thể ra ngoài ăn lâu ở ấp Gets nghỉ Chiếu, quận 4; Gets khu nghỉ bánh mì nổi tiếng nằm ở giao lộ của quận 4 và Lê Quốc Hưng Hoàng Diệu.

>> Tour Du lịch

Nghỉ Gets
Breaking dài ăn kèm với bánh mì

Để biết thông tin về các món ăn ngon ở Sài Gòn mà phần du lịch Việt Nam qua đây. Chúng tôi hy vọng bạn sẽ có một số gợi ý món ngon nổi tiếng ở Sài Gòn.

Xem thêm: Du lịch Vũng Tàu