Điểm đến Sài Gòn-Khu du lịch sinh thái Văn Thánh

Địa điểm: Nằm phía đông của thành phố Hồ Chí Minh, Quận Bình Thạnh, hướng ra thành phố Vũng Tàu.
Đặc điểm: Khu du lịch Văn Thánh, còn được gọi là Công viên Văn Thánh, nơi thường xuyên tổ chức những đêm lễ, trình diễn thời trang, cuộc thi sắc đẹp để cast phim.

Bạn sẽ tạm thời rời khỏi những ồn ào, bận rộn hối hả cuộc sống thành phố nhộn nhịp và để tìm một vùng quê yên bình tại khu du lịch Văn Thánh. Với các cây bóng mát con đường tán bat cũ, hồ bơi xanh mát nóng bước vắt không khí của Sài Gòn khi thời tiết vào mùa hè, bạn và gia đình bạn có thể tận dụng lợi thế của chụp hình ảnh đáng nhớ với vài chiếc xe kéo thả, trên thảm cỏ xanh, và các hoa sứ có mặt khắp khu nghỉ mát ở HCM phổ biến này.

bo-1634

Khu du lịch sinh thái Vân Thanh Saigon nằm 2km từ trung tâm, từ khu du lịch Văn Thánh lâu đã là quen thuộc của người dân các tỉnh thành phố lân cận để tìm những khoảnh khắc thư giãn, hòa mình với thiên nhiên cùng với gia đình và bạn bè vào cuối tuần hoặc ngày lễ, tết .

>> Kinh nghiệm

Khu du lịch sinh thái Vân Thanh hòa bình đặc biệt với hình bóng quê hương là rất ôn hòa. Trong lĩnh vực du lịch với cây cầu tre nhỏ bắc qua kênh, ao sen trong trẻo, và chuối bụi … Những hình ảnh cung cấp cho bạn một cảm giác bình yên và những nơi yên bình nhất bình tĩnh, giúp bạn GOT tan mệt mỏi, lo toan của cuộc sống hỗn loạn.

IMG_9786-a853c

Theo kinh nghiệm du lịch Sài Gòn, du lịch Văn Thánh đã thường xuyên tổ chức những đêm lễ, trình diễn thời trang, cuộc thi sắc đẹp để lựa chọn những tài năng yếu tố cho ngành công nghiệp điện ảnh. Với vị trí lý tưởng trên bờ sông rộng rãi Thị Nghè nhánh của sông Sài Gòn – Văn Thánh, khu du lịch Văn Thánh là sự lựa chọn lý tưởng cho đám cưới, sinh nhật hay họp mặt, bạn bè dã ngoại vào cuối tuần. Vào ban đêm, du lịch Văn Thánh đã thường xuyên tổ chức các buổi hòa nhạc âm nhạc trong không khí mát mẻ của cây nước và bạch đàn.

Du lịch khách Văn Thanh trở lại với một bầu không khí yên bình tĩnh lặng nông thôn mà còn để thưởng thức ẩm thực và văn hóa của ba miền Bắc-Trung-Nam, ẩm thực nước ngoài với các bữa tiệc buffet trong 7 và chủ nhật cho chỉ 250.000 đồng / người lớn, 140.000 VND / con.

Du lịch sinh thái Khu Văn Thanh là một trong những danh lam thắng cảnh ở thành phố Hồ Chí Minh luôn là điểm đến cuối tuần dành cho du khách. Du khách đi tour du lịch tây – Sài Gòn tới các điểm đến du lịch sinh thái Vân Thanh để được thư giãn, chắc chắn bạn sẽ có một kỳ nghỉ yên bình và có ý nghĩa nhất.

Xem thêm: Du lịch Thái Lan