Đến với lễ hội giỗ tổ Kim Hoàn ở Sài Gòn

Thời gian: Lễ hội giỗ tổ kim hoàn được tổ chức trong 3 ngày 6, 7, 8 tháng 2 hàng năm âm lịch.
Các tính năng: Một trường châu Phi, 586 Trần Hưng Đạo, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh.

Lễ hội kỷ niệm giỗ tổ kim hoàn là lễ hội vô cùng độc đáo tưởng nhớ tổ tiên Kim Hoàn. Lễ hội kỷ niệm trang sức cái chết đã được tổ chức rất quy mô, quy tụ hàng ngàn người trong ngành kim hoàn, không chỉ ở thành phố Hồ Chí Minh từ các tỉnh phía Nam mà còn về danh dự, thờ tổ sư khai sáng ngành công nghiệp đồ trang sức.

Lễ hội giỗ tổ kim hoàn
Gio to nghe Kim Hoan

Đi du lịch lễ hội giỗ tổ kim hoàn là hai nghi lễ: hai ngày đầu tiên tổ chức quốc tế và người tiền nhiệm nhẹ nhàng quốc tế, hậu hiền trong ngày cuối cùng. Du khách đi du lịch Sài Gòn vào dịp lễ hội sẽ được thưởng thức một chương trình văn nghệ do các nghệ sĩ và nghệ sĩ biểu diễn cải lương thợ kim hoàn. Trong thời gian lễ hội, các thợ kim hoàn ở thành phố. Hồ Chí Minh và các nơi xung quanh tổ chức Southern lễ dâng hương, trao đổi kinh nghiệm và hỗ trợ lẫn nhau trong việc thúc đẩy sự nghiệp của tổ phụ. Những công nhân không về kế hoạch, bạn có thể tổ chức tổ ấm cúng tại nhà nhưng phải chọn ngày hy sinh sau những ngày nghỉ Một nhóm Phi tại hội quán.

>> Thú vui câu cá ở Sài Gòn
Theo kinh nghiệm du lịch Sài Gòn, ngày xưa nổi tiếng, Lê Châu Hội Quán là một nơi gặp gỡ quan trọng của các vùng đất lục bạc tỉnh (6 tỉnh phía Nam). Hôm nay, hội trường hội Châu Lê trở thành nơi để các thợ kim hoàn bày tỏ lòng biết ơn với tổ tiên, là một trong những trung tâm kim hoàn tưởng niệm nhóm nuoc.Lang đồ trang sức truyền thống lớn nhất trong các câu lạc bộ Triều Châu hiện đang thu hút khách du lịch đến tham quan và tìm hiểu về làng nghề truyền thống ở đây.

VB_gio_to_kim_hoan_

Lễ hội đồ trang sức làm tổ bằng gỗ một lễ hội của hoạt động văn hóa hấp dẫn ở Sài Gòn, tổ chức khai mạc trong ngày 6-2 với nghi lễ cầu quốc gia thịnh vượng, tuyên bố phong chức bạc già vua triều Nguyễn của Việt Nam đối với những người tham gia, đặc biệt là những người trong ngành hiểu rõ nguồn gốc của tổ tiên. Thư Ngày Thứ International 7-2, cung cấp ba “Vienna” trong ngày giỗ nghi lễ truyền thống. First Vienna sáng chế cũng được chấp nhận vào lúc 8 giờ sáng đến đón già. Thứ hai trưởng Vienna International tổ sư từ 22 giờ đến 24 giờ. Các vị trí thứ ba tại 16 giờ ngày 8-2, có nghĩa là thực tế – người đã xây dựng hội trường Châu hội Lê.

Xem thêm: Tour Singapore