Đến thăm thiên đường du lịch-Suối Mơ

Tọa lạc tại Phường Long Bình, Quận 9, TP. Thành phố Hồ Chí Minh, trung tâm thành phố khoảng 15km.
Các tính năng: Suối Mơ trở thành điểm du lịch tại thành phố Hồ Chí Minh hấp dẫn trong những ngày cuối tuần của người dân thành phố và vùng phụ cận Đồng Nai, Bình Dương ..

>> Ngôi đền Ấn giữa lòng Sài Gòn

Suối Mơ đã có vị trí rất thuận tiện nằm gần công viên nước khi thế giới nước Việt Nam, The Golden Deer, với rất nhiều mặt hàng mới như biểu diễn cá heo, sư tử biển, hải cẩu nên Suối Mơ hấp dẫn cho khách du lịch, đặc biệt là những thần nhỏ.

Khách thăm tới các điểm đến du lịch sinh thái Suối Mơ sẽ choáng ngợp bởi vẻ đẹp tuyệt vời như một bức tranh nghệ thuật mà thiên nhiên ban tặng cho thành phố Hồ Chí Minh. Với hàng chục nhỏ con suối chảy ra từ vách đá và hội tụ trên một vùng đất trũng đá và cát, tạo ra một hồ nước tự nhiên tuyệt đẹp ở xã Trà, huyện Tân Phú, Đồng Nai. Đó là mùa xuân Mo, một điểm đến du lịch lý tưởng nhiều người đến.

Du lịch sinh thái khu vực Suối Mơ

khu-du-lich-sinh-thai

Đặc biệt, tại Suối Mỡ du lịch sinh thái ở mực nước hồ là thích hợp để bơi, khoảng 0,4-2,2 m trên trung bình. Cũng vui là ngâm mình trong làn nước trong vắt và mát mẻ, du khách còn được thưởng thức những cảm giác như thế nào trong khi lặn xuống đáy cung dài. Có, thảm rêu có được đung đưa, nhiều cá bơi lội ở phía trước Thoan, sỏi, đá … phản ánh ánh sáng mặt trời như đồng tiền vàng, bạc lấp lánh …

suoi-mo1

Theo kinh nghiệm du lịch Sài Gòn, với giá vé 30.000 đồng / người / buổi biểu diễn khoảng 45 phút, khán giả sẽ được miễn phí sử dụng dịch vụ hỗ trợ khác như hồ bơi (dành cho cả người lớn và trẻ em), câu cá, cắm trại, chơi tennis, người sành ăn, thức ăn nhanh tại nhà hàng sẽ làm hài lòng đa số khách đến tham quan tại đây trong những ngày cao điểm. Suối Mơ được bao phủ bởi hàng chục hécta cây xanh trên phần đất còn lại để mở rộng khu cắm trại và phát triển một số loại hình giải trí cảm giác mạnh khác.

Khách du lịch đi du lịch phía tây kết hợp Sài Gòn tới các điểm đến du lịch sinh thái Suối Mơ được cảm nhận những ngày nghỉ dưỡng thú vị và có ý nghĩa nhất.

Xem thêm: Du lịch Singapore