Trứng lộn rang me – hương vị Sài Gòn

Trứng vịt lá cây ngải là những món ăn rất quen thuộc nhưng trứng vịt rang me được không phải ai cũng đã được thưởng thức. Một món ăn nổi tiếng ở Sài Gòn, gần đây đã giới thiệu về Hà Nội.

>>Món ngon

Ở giữa

Đĩa đơn đặt hàng trứng của họ là rất lớn. Một lớp nước sốt vàng nâu sáng bóng bao bọc toàn bộ quả trứng, rắc một số đậu phộng rang và rau răm lá, các đơn giản nhưng cũng không kém hấp dẫn. Một điều đặc biệt là khi khách hàng đặt mua những quả trứng mới sẽ được thực hiện với nước sốt me nên ensure’re nóng. Thực phẩm là quá trình khá đơn giản. Trứng vịt được luộc và bóc vỏ cho nước me (đường và nước mắm hòa bình) đảo nhẹ nhàng trong khoảng 3-5 phút cho ngấm.

trung

Đưa một miếng trong miệng, vị ngọt của trứng trộn với thanh me chua nước sốt của thanh, hương vị của rau răm và thịt bởi sự lạc quan. Ai là sợ trứng nếm nước sốt vịt cũng không lo lắng cho tôi, mùi tanh cá khá ngon là áp đảo. Bạn có thể ăn 3-4 trái cây mà không thấy chán.

Khám phá Sài Gòn với món ăn hấp dẫn nào?

Trong một số cửa hàng phải ăn nhiều bánh mì và nước sốt. Bánh mì giòn hương vị thơm kết hợp với nước sốt me cũng là trải nghiệm thú vị mà bất kỳ chế độ ăn kiêng tín hữu cũng không nên bỏ qua. /.

Xem thêm: Du lịch Đà Lạt