Khách sạn con nhộng giá 8 USD một đêm ở Sài Gòn

Hành khách giao thông đặt phòng khách sạn con nhộng biến động theo mùa, chủ yếu là từ châu Á và châu Âu. Hiện nay, một số người trong 70% một ngày.
> Quá lớn với đầu đắt nhất hành tinh phòng khách sạn
> Kỳ lạ khách sạn được xây dựng trên một cây

khach-san-con-nhong-viet-nam

Tọa lạc trên đường Bùi Viện, Quận 1, Hồng Kông model Kaiteki là khách sạn viên nang đầu tiên tại Việt Nam. Với khoảng 60 m2 bề mặt, thiết kế 6 tầng, khách sạn có 60 phòng ngủ. Diện tích mỗi nhộng chỉ 2,5 m2, đủ cho một người nằm.

Bà Trang – quản lý khách sạn cho biết, thời gian đặt phòng này, đông hơn từ châu Á, với 70% công suất. Số lượng du khách Việt tìm đến các khách sạn nang cũng là tương đối cao, bao gồm cả những người từ miền Trung, miền Bắc, và nói chung -khoản tạm đặt cho đầy đủ. Giá phòng mỗi đêm là 8 USD (175.000 đồng).

Khách sạn Rex Sài Gòn

Khách sạn con nhộng Việt Nam
Khách sạn nang (capsule) đầu tiên xuất hiện tại Nhật Bản, tập trung vào tiết kiệm không gian.

Mặc dù không gian phòng ngủ nhỏ, khách vẫn cung cấp giường thuận tiện, máy lạnh, máy sấy tóc, quán bar nhỏ, truyền hình, tai nghe, máy tính xách tay và bàn để sử dụng wifi miễn phí. Nội thất, mang theo hành lý của bạn sẽ được để trong tủ quần áo với mật khẩu riêng của mình.

Khách sạn được chia thành các khu vực dành cho nam giới và phụ nữ để tránh sự bất tiện trong cuộc sống hàng ngày. Trong đó đánh số ít nữ hoàng phòng phía nam. Mỗi khu vực được chia thành hai, một bên là một viên nang, một bên là rửa và vệ sinh.

Xem thêm: Bí quyết du lịch Nha Trang