Khám phá Sài Gòn với món ăn hấp dẫn nào?

Điểm danh 5 món ngon được trình bày món ăn nhẹ Sài Gòn “tích cực theo đuổi” tuần qua và dự kiến ​​sẽ đi ăn sớm.

Kem làm từ ni-tơ lỏng, bánh bao trà xanh, tacos vịt, mì thịt heo đỏ và trái cây tươi thạch là “tân binh” đã sẵn sàng cho một bữa ăn nhẹ, bạn chỉ cần không có cảm giác ngon miệng có không hoàn hảo.

1. Kem nitơ – Coffee & Tea An Nhiên, Võ Văn Kiệt, Quận 1

Gần đây giới thiệu với Sài Gòn, kem nitơ nhanh chóng chiếm được sự chú ý nhờ vào chế biến rất đặc biệt. Bởi vì nó sử dụng nhiệt độ của nitơ lỏng -196 ° C để đóng băng lên chỉ trong vòng 5 phút, bạn đã có một cây kem ngon.

Điểm cộng của kem này không phải là phương tiện vừa lạ chế biến và nhanh chóng, nhưng cũng trơn tru, mềm mại, không có kem như bình thường. Có rất nhiều hương vị kem, kết hợp với tất cả các loại bánh mì và topping giòn, tha hồ lựa chọn.

tuan-nay-an-gi-cho-hop-mot-ivivu-2

2. Bánh bao trà xanh – bánh bao Thọ Phát, Nguyễn Tri Phương, Quận 5

tuan-nay-an-gi-cho-hop-mot-ivivu-3
Với Việt Nam, các món ăn làm từ trà xanh đã dần dần trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày. Bây giờ, những người theo của trà xanh thậm chí còn thú vị hơn phiên bản xuất hiện bánh bao trà xanh. Chỉ cần tưởng tượng như thế nào mịn bột, nóng, ôm táo bạo của phần trà xanh được nhìn thấy thèm thơm rồi.

Xem thêm: kinh nghiem du lich da lat

3. Duck Tacos – Nướng Duck Tacos, Nguyễn Thị Định, Quận 2

tuan-nay-an-gi-cho-hop-mot-ivivu-4
Cháo vịt, vịt xà lách đã được phổ biến, tacos vịt món bánh mới là đáng chú ý. Vỏ bánh được làm từ đậu tacos bạn nên ăn, bạn sẽ cảm nhận được Bùi Bùi, ngoài việc nướng thịt vịt thật mềm mại và mùi hương của lá nhẹ nhàng với câu hỏi của bạn cụ thể cho mật ong từ các loại sốt.

4. Thịt lợn mì đỏ – Dương Tử Giang, Quận 11

tuan-nay-an-gi-cho-hop-mot-ivivu-5
Mắt đỏ từ thịt lợn là hoàn toàn màu đỏ bị nhiễu loạn dạng đặc biệt của Trung Quốc – một loại gia vị được sử dụng để làm cho thịt ngon hơn. Mì vàng tươi dai dai làm nổi bật màu đỏ thịt lợn, uống một chút nước dùng và vị ngọt tự nhiên ngon khó cưỡng lại, một bát thịt lợn đỏ rất nóng là những gì bạn cần để tiếp sinh lực cho một ngày làm việc trong tuần.

5. Bắp cải xà lách trái cây tươi – trà Thi Thi, Tôn Đản, Quận 4

tuan-nay-an-gi-cho-hop-mot-ivivu-6
Jell như một món ăn được nhiều tình yêu tiếng Việt và đã xuất hiện nhiều phiên bản quảng cáo, đều ngon. Bây giờ, kết hợp sữa ong chúa và trái cây tươi được dự kiến ​​sẽ nhanh chóng chiếm cảm tình bởi vị ngọt nhẹ của dân Sài Thành thạch dai dai, để thưởng thức vị ngọt tự nhiên, thơm của trái cây tươi quá.