Tour Cao Đài – Củ Chi 1 Ngày

Du lịch Miền Nam: Nam Hành trình 1 ngày tour du lịch đưa du khách đến các tỉnh biên giới Tây Ninh Công ty Cổ phần Opentour đông nam. 3 tỉnh biên giới phía bắc của Campuchia có chung đường biên giới dài 240km với, phía đông của Bình Dương và Bình Phước, phía nam thành phố. Hồ Chí Minh và Long An.

Tour Củ Chi 1N: Tham quan địa đạo Củ Chi

Tỉnh có hai cửa khẩu quốc tế Mộc Bài và Xa Mát. Bắc của tỉnh, từ thị trấn Tây Ninh trở lên, có nhiều rừng núi bao gồm 986m Hight của núi Bà Đen. Các tỉnh phía Nam là tương đối bằng phẳng, gần như đồng bằng. Khám phá những tour du lịch miền Nam ngày hôm nay để có được giá tốt nhất!

>>Tour du lịch

du lich mien nam08h00: Quý khách tập trung tại văn phòng khởi hành đi Tây Ninh (thành phố Hồ Chí Minh và 100 km). Bạn sẽ tận mắt chiêm ngưỡng Toà Thánh Tây Ninh, một quần thể kiến ​​trúc độc đáo với sự kết hợp hài hòa giữa nghệ thuật phương Đông và phong cách phương Tây. Bạn có thể tìm hiểu thêm về đạo Cao Đài tôn giáo, một tôn giáo riêng của địa phương và tham dự lễ cầu nguyện tại 12:00.

cong-vien-tao-dan
Chiều: khởi hành đi Sài Gòn. Trên đường trở về, bạn sẽ dừng lại tham quan địa đạo Củ Chi, một địa điểm nổi tiếng của vùng đất anh hùng này, xem những bộ phim tài liệu về chiến tranh du kích của người dân địa phương trong cuộc kháng chiến chống Mỹ. Ngoài ra, du khách sẽ có cơ hội đi thăm bảo tàng vũ khí chiến tranh, đặc biệt là hệ thống địa đạo bao gồm những con đường quanh co quanh 200km dài nghoeo – một làng quê thu nhỏ dưới lòng đất trong suốt những năm chiến tranh.
19:00 Du khách đến thành phố Hồ Chí Minh, tour du lịch kết thúc.

GIÁ TRỌN GÓI: VND 385.000 / PAX
Giá bao gồm:

Xe: Xe 30 chỗ hoặc để xe 45 chỗ, cho hướng dẫn viên du lịch, đường hầm lệ phí tuyển sinh
Bảo hiểm du lịch
Hướng dẫn nhiệt tình, năng động trong tuyết
Uống nước lã, chống say rượu

Xem thêm: Du lịch Singapore