Du khách Đức bị truy bắt ở Croatia vì khỏa thân

Hơn 30 nhân viên cảnh sát của thành phố Dubrovnik được huy động để đuổi theo 4 “kẻ gây rối” đã được tắm nude trong một đài phun nước công cộng.

>>Tin tức

Đầu tháng Tám năm ngoái, bốn chàng trai đến từ Đức đã làm thành phố bạo loạn xinh đẹp của Dubrovnik vốn yên bình. Khi say rượu, các “siêu quậy” đang tắm nude trong một đài phun nước để làm giảm sức nóng của mùa hè oi ả. Khi một cảnh sát tuần tra đã xảy ra để xem công việc, bốn khách du lịch đã vội vàng chạy trốn tình trạng không khỏa thân.

croatia

Các khách du lịch khác và cư dân trong thành phố đều rất ngạc nhiên khi thấy 4 người đàn ông khỏa thân, chạy len lỏi giữa những nhà hàng, bàn ghế xung quanh trung tâm thành phố để tránh bị bắt.

4 chuyến bay quốc tế đến Phú Quốc khai trương

Chính quyền thành phố sau đó đã mang nó về 30 nhân viên cảnh sát tham gia vào cuộc săn đuổi. Sau một cuộc rượt đuổi 30 phút, bốn chàng trai được tổng kết. Khi bị bắt, các vị khách không có quần áo nên cảnh sát đã phải cung cấp cho họ quần áo và chăn phủ lên cơ thể.
“Nó giống như trong một bộ phim, rượt đuổi hấp dẫn,” một du khách nói với các nhà báo chứng kiến. Nhưng người dân địa phương sẽ không cho phép điều này là đáng lo ngại: “Vì vậy, nó là tốt hơn so với những người đến đây và chỉ lặng lẽ nhai pizza”.

Xem thêm: Du lịch Nha Trang