Thưởng thức hương vị Topokki Hàn Quốc tại Sài Gòn

Sài Gòn là một nơi hợp lưu của các món ăn khác nhau, và đó là một trong những đặc quyền của giới trẻ ở đây, bạn có thể thưởng thức các món ăn địa phương không có bốn túi dày. Ẩm thực Hàn Quốc dễ dàng xâm nhập cơn lốc phim Sài Gòn nóng hơn bởi ngày, trong đó bánh gạo truyền thống topokki với dễ ăn và rất gây nghiện và Mytour học làm thế nào!

>>Đặc sản

Tteokbokki, tên topokki người tiền nhiệm, các món ăn hoàng gia trước đây của Hàn Quốc, được sử dụng như một món ăn với nhiều đặc tính chữa bệnh cho gia tộc hoàng tại tòa án. Ban đầu bánh gạo nấu bánh gạo, thịt, rau và nước sốt khác nhau, tteokbokki ban đầu màu nâu hoặc màu vàng, sau này chịu ảnh hưởng của ẩm thực Nhật Bản rất hôi và cay.

Sài Gòn – Topokki đến từ các món ăn hoàng gia Hàn Quốc
Topokki đến từ các món ăn hoàng gia Hàn Quốc – Ảnh: wikipedia

Sài Gòn – cách khá tinh vi sống và chế biến
Sống và chế biến cách khá phức tạp – Ảnh: hallyusgp

Ngày trước, vì sự phức tạp và tinh tế của nguyên liệu và chế biến, chỉ tteokbokki được sử dụng bởi các tầng lớp, nhưng ngày nay, bánh gạo tteokbokki món ăn được coi là một vỉa hè có thể được mua ở bất cứ đâu. Không dừng lại ở đó, món ăn này cũng rất phổ biến ở nhiều quốc gia khác, và các viện nghiên cứu tại Hàn Quốc tteokbokki chính thức đổi tên topokki thể đọc và dễ nhớ hơn.

9-am-thuc-han-quoc-o-sai-gon

Hạ cánh với sự lãng mạn cơn lốc Hàn Quốc tại Sài Gòn trong hơn một thập kỷ, thời trang, phụ kiện, và các món ăn Hàn Quốc, bao gồm cả bánh gạo topokki cũng được giới thiệu trên một quy mô lớn và ở Sài Gòn. Sài Gòn không thiếu các quán ăn phục vụ món ăn Hàn Quốc, và trên vỉa hè gần một khu dân cư, trường học, cũng xuất bản các bánh gạo truyền thống quầy hàng giá 15.000 đồng 10,000d đến.

Thưởng thức cháo cá ngoại ô Sài Gòn

Một tính năng đặc biệt làm cho bánh gạo có thể dễ dàng kết hợp tại Việt Nam và các nước khác trên thế giới nói chung, là do các loại nước sốt bánh gạo có thể dễ dàng thích nghi cho phù hợp với sở thích cá nhân của mỗi nơi. Về cơ bản, bánh gạo truyền thống có chứa gạo nếp bánh Tteok ngón út mở rộng, luộc cá dán thêm eomuk và nước sốt đỏ cay thơm không thể tắt. Topokki ăn bánh gạo nên được ăn kèm với các loại rau ít, ăn uống như ông sự sụp đổ nước sốt đậu nành, miệng đặt và sau đó thêm một chút nước để uống quế lạnh, cảm thấy tuyệt vời.

Xem thêm: Du lịch Nha TRang