Mẹo nhỏ giúp dễ ngủ khi bay

Đừng ngại đứng dậy để đi lại trên máy bay. Điều này rất hữu ích cho lưu thông máu và cảm thấy thoải mái hơn chứ không chậm chạp trong những chuyến bay dài.

>>Cẩm nang du lịch
Khi đi du lịch đến những vùng đất xa xôi, bạn sẽ có rất nhiều thời gian để mất không khí, không phải đề cập đến mặc. Và nó làm cho bạn khác biệt múi giờ mệt mỏi. Dưới đây là những lời khuyên từ một chuyên gia về giấc ngủ có thể giúp bạn tốt hơn tình trạng này.

Hãy chuẩn bị thật tốt trước khi đi

Chuẩn bị là một yếu tố quan trọng, nếu bạn không muốn thay đổi nhà thô ban đầu cho múi giờ. Trong một tuần trước ngày khởi hành, ngủ, ăn điều độ, tập thể dục thường xuyên. Và hãy nhớ tránh xa đồ uống có chất kích thích, một cái gì đó dễ dàng hơn để tiêu hóa thức ăn.

cac-meo-nho-giup-de-ngu-khi-bay-qua-nhieu-mui-gio

Giết thời gian hợp lý

Tại sân bay, thường là bạn sẽ có nhiều thời gian miễn phí. Và những điều cấm kỵ là lần như thế này là ngồi xung quanh. Hãy chuyển động lăn nhẹ nhàng. Nó giúp cơ thể để ngăn chặn sự chậm chạp khi bắt đầu chuyến bay.

Ăn điều độ

Khi hoàn thành chuyến bay. Sử dụng một bữa ăn tươi, ăn nhiều rau củ. Ghi một hỗn hợp của caffeine và đường để sử dụng. Ngoài ra trên máy bay, nó là tốt nhất để dễ dàng tiêu hóa các mặt hàng, tốt cho ngủ như bánh yến mạch, cà rốt, trái cây tươi …

Cách uống rượu

Hãy uống nước giải khát bụi, cồn trên mỗi chuyến bay, đặc biệt là trong dài hạn. Lọc nước là ưu tiên số một của bạn. Uống nước bất cứ khi nào có thể. Lý tưởng nhất là bạn nên uống trà thảo dược. Đây là thức uống tốt cho giấc ngủ.Chuẩn bị tốt cho giấc ngủ

Theo Tổ chức Y tế Thế giới WHO, di chuyển qua vùng thời gian không chỉ làm cho bạn ngủ mất, nó có thể được khó tiêu, bệnh đường ruột, rối loạn tuần hoàn, cũng như gây ra các vấn đề khác gây ra. Vì vậy, nếu bạn có một vấn đề khó khăn để ngủ khi bay dài để giải quyết, bạn cũng hạn chế các nỗ lực có thể gặp phải. Mỗi khi máy bay cất cánh và hạ cánh, trầm ngâm gần mắt của bạn trong 20 phút. Hít một hơi thật sâu.

Kinh nghiệm đảm bảo mọi chuyến đi đều an toàn

Quay trở lại với mặt phẳng

Đừng ngần ngại đứng dậy và trở lại trên máy bay. Điều này rất hữu ích cho lưu thông máu. Nó cũng cảm thấy thoải mái hơn chứ không chậm chạp trong những chuyến bay dài.

Làm việc trong chuyến bay không phải là một ưu tiên

Nếu bạn phải làm việc trên máy bay, cố gắng dành ít nhất có thể thời gian. Sau đó đặt máy tính xách tay và các giấy tờ của bạn để thời gian để thư giãn, chẳng hạn như nghe nhạc, đọc sách.

‘Đừng làm phiền tôi! “

Đây là một phương pháp rất hữu ích cho các hiệu ứng mà bạn muốn xem đi ra viên tránh. Bởi vì nếu bạn xuống, bạn sẽ có thời gian để bị làm phiền khi tham dự các bữa ăn hoặc đồ lưu niệm bán. Hãy đeo bịt mắt khi ngủ, đeo tai nghe và nếu có thể, hãy nhớ rằng bạn có một dấu hiệu đánh dấu “Đừng làm phiền!” Để nhận được cứu trợ khó tính nhất.

Kiềm chế … buồn ngủ

Nếu đến nơi, nhưng vẫn còn buồn ngủ, cố gắng để vượt qua nó vào giấc ngủ sâu cho một cuộc tấn công sau đó. Khi bạn cảm thấy buồn ngủ khi bạn điều chỉnh cơ thể của bạn để thay đổi múi giờ. Cho ăn nhiều quá bạn thêm mệt mỏi. Đi một món ăn và tránh xa rượu.

Không dùng thuốc an thần

Một điều cần tránh là việc sử dụng thuốc an thần để ngủ tốt hơn. Cơ thể của bạn cần phải thích nghi một cách tự nhiên hơn mà không bị can thiệp y tế. Nếu bạn không thể ngủ được, cố gắng giữ cho tâm trí thoải mái, suy nghĩ một break để ngủ.

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt