Khách sạn Sofitel Sài Gòn Plaza

Sofitel Saigon Plaza tiêu chuẩn 5 sao và là một trong những 30 khách sạn để lựa chọn trong khu vực District 1 – Dong Khoi. Đây là một trong rất nhiều khách sạn trong nhóm Accor. Sofitel Saigon Plaza được xây dựng đầu tiên vào năm 1996.

>>Khách sạn

Nằm ở quận 1 – khu vực sầm uất nhất của thành phố Hồ Chí Minh, Saigon Sofitel Plaza được xếp hạng 10 khách sạn phổ biến nhất Việt Nam.

1027SaigonSofitelPlaza

Sofitel Saigon Plaza tại sân bay Thành phố Hồ Chí Minh là khoảng 6.6km. Từ đây bạn có thể đi bộ đến trung tâm mua sắm, ăn uống

Sofitel Saigon Plaza được thiết kế theo phong cách hiện đại thoải mái và thư giãn cho khách với 618 phòng cấu trúc, tất cả được thiết kế để tạo sự thoải mái cho khách. Để luôn thoải mái mỗi khách, tất cả các phòng đều có phòng không hút thuốc, máy lạnh, áo choàng tắm, báo hàng ngày, bàn, máy sấy tóc.

Khách sạn con nhộng giá 8 USD một đêm ở Sài Gòn

Ngoài ra, khách sạn Sofitel Saigon Plaza kKhach cũng 24 giờ, thang máy, dịch vụ phòng, cửa hàng, tầng cao cấp quán bar / tiệm rượu, dịch vụ giặt là / giặt khô. Những người đang tìm cho thể thao hạng nhất và giải trí sẽ massage, bể bơi trong nhà, thiết bị tập thể dục, tắm hơi, spa để tìm.

Xem thêm: Du lịch Nha Trang