‘Phòng sách diệu kỳ’ tại Hà Nội, Chợ Bọ Chét tại Sài Gòn

Cuối tuần này, bạn có thể tham quan triển lãm trong văn học Hà Nội của Đức, hoặc thử làm nghệ thuật và thủ công các mặt hàng tại một khu chợ ở Sài Gòn.
Bạn sẽ có một ngày cuối tuần vui vẻ với những sự kiện nổi bật tại Hà Nội và Sài Gòn dưới đây.

>> Tour du lịch

Hà Nội

Lê Cát Trọng Lý & Haiku cho mùa thu: Lê Cát Trọng Lý là một ca sĩ trẻ với phong cách khác thường và được biết đến rộng rãi cho các bài hát nhẹ nhàng của nó, đi đến trái tim. Đến với Manzi Art Space – 14 Phan Huy Ích trong 20h ngày 28/8, bạn có thể thưởng thức những giai điệu mùa thu qua tiếng hát của ca sĩ và dàn nhạc kèn oboe, cello và piano. Bạn cần phải đặt chỗ trước khi đến.

Anh-1-6570-1440667378
Lê Cát Trọng Lý Đêm nhạc sẽ diễn ra tại Manzi trong ngày 28/8. Ảnh: Hanoi Grapevine.
Triển lãm “Phòng kì diệu”: Đến với Trường Đại Học Ngoại Ngữ vào cuối tuần này, bạn sẽ được đắm mình trong văn học Đức. Như một sự kết hợp của Viện Goethe tại Hà Nội và Công ty hội chợ sách Frankfurt, triển lãm hứa hẹn nhiều cuốn sách hay và tốt nhất của Đức trong năm qua. Để tham dự sự kiện này, bạn sẽ có được các công viên khoa công trình Pháp, Trường Đại Học Ngoại Ngữ. Triển lãm diễn ra vào ngày 8h -17h 15- 31/8, vào cửa miễn phí.

>> Du lịch Malaysia

Chiếu “vai trò kỳ quái”: Tuần này, L’Espace sẽ mang lại cho bạn một bộ phim hài kinh dị vui nhộn của Jean-Paul Salome – một đạo diễn người Pháp. Bộ phim kể về câu chuyện của Jean – một diễn viên không phải đóng vai nạn nhân và xác chết trong một cuộc điều tra hiện trường của cảnh sát. Để giải quyết 24 Tràng Tiền 28/8 tại ngày 20h, bạn sẽ có những giờ phút thư giãn và phim. Giá vé từ 40.000 tại L’Espace.

Sài Gòn

Flea thị trường – Ga.0: Cuối tuần này thử kỹ năng của họ với hội thảo chuẩn bị tác phẩm nghệ thuật, đồ thủ công ở chợ trời. Không chỉ vậy, bạn cũng có thể mang lại các sản phẩm sản xuất trong nước. Chợ trời – Ga.0 hứa hẹn một ngày cuối tuần bận rộn cho bạn. Nếu bạn muốn tham dự sự kiện này, đi đến số 12, Đường 43, Lâm Văn Bền, quận 7 khoảng ngày 30/8 tại 10h – 20h.

Anh-2-4621-1440667379
Chợ trời – Ga.0 mang hội thảo nghề thú vị. Ảnh: chợ trời.
Gypsy đêm nhạc jazz: Thứ sáu này tại 79/2/5 đến Decibel Đường Phan Kế Bính, Quận 1 để thưởng thức những vũ điệu jazz của Peche À La Mouche acoustic. Trong tiếng Pháp, tên của nhóm này có nghĩa là “cá với mồi”. Đây là một ban nhạc jazz gypsy gồm ba người và đã thực hiện ở Sài Gòn từ năm 2012. Sự kiện này được tổ chức từ 21h ngày 21/8, vào cửa miễn phí.

Xem thêm : Du lịch Singapore