Kinh nghiệm du lịch Sài Gòn bằng xe buýt

Trong bất kỳ địa điểm du lịch khác, giao thông công cộng như xe buýt cũng là sự lựa chọn tốt nhất. Nhưng không phải “làm thế nào để” đi cùng một xe buýt ở khắp mọi nơi, Saigon Tourist là một ví dụ tốt. Việc chia sẻ thông tin kinh nghiệm du lịch Sài Gòn bằng xe buýt sẽ giúp bạn có được không ngạc nhiên khi xe buýt ở đây.

>>> may bay

“Làn sóng” cho xe buýt tại trạm

Ở nhiều nước trên thế giới, cũng như một số thành phố ở Việt Nam như Hà Nội, Thái Nguyên, … trạm dừng xe buýt phải và bạn chỉ cần chờ đợi cho nó trong trạm mà bạn muốn đi. Nhưng ở Sài Gòn không thích bạn “. Nếu bạn muốn đi đứng trong dòng làm trạm đó và “vẫy” các bến xe mới, không phải “vẫy” ở đâu là nó không dừng lại.

Nhiều du khách không biết điều này và phải chờ “dài cổ” tại trạm xe buýt ở đó. Vì vậy, hãy chắc chắn để trải nghiệm đi du lịch bằng xe buýt Sài Gòn là ánh sáng.

xe buyt

Đi một chuyến đi xe buýt để tăng cường

Các tuyến xe buýt chính thường rất đông đúc, vì vậy nếu bạn cảm tăng cường xe buýt, hãy truy cập ngoại tuyến. Loại xe buýt tăng cường trong Sài Gòn là độc đáo và duy nhất tại Sài Gòn chỉ. Đó là một loại xe tải nhẹ, có thể mang theo lên đến 12 người, nhưng nó di chuyển rất nhanh, giúp giảm ùn tắc giao thông và tiết kiệm thời gian đi lại cho các bạn. Tính trung bình cứ 10 phút lại có một chuyến xe buýt tăng cường.

Giá vé xe buýt cũng là tăng cường rất mềm, 5000 – 6.000VND / lượt. Nếu bạn là sinh viên-học sinh, thẻ nhớ mang HS-SV đi offline, do đó, sẽ giảm giá 2.000 đồng / chỉ điểm.

Nên mua vé tập

nếu bạn chọn xe buýt làm phương tiện di chuyển Sài Gòn Tourist, xin vui lòng mua vé đặt offline. bạn sẽ tiết kiệm rất nhiều tiền ở đó. Giá vé được liệt kê bởi Saigon Bus 6.000VND / vé / chuyến, nhưng nếu bạn mua vé, chỉ tập 4.500VND / vé / chuyến chỉ. Bộ hộp này có giá 135.000 / tập 30 vé, thời hạn sử dụng là một năm, và bạn có thể sử dụng những vé trên bất kỳ tuyến đường xe buýt công cộng (trừ các tuyến đường 13, 94, 96), trong đó có tăng cường trực tuyến.

Để tiết kiệm tiền đi lại, nhớ kinh nghiệm du lịch Sài Gòn bằng xe buýt này nó rẻ.

Đừng gà gật trên xe buýt

Nếu bạn nghĩ rằng các loa xe buýt Sài Gòn cũng thông như xe buýt Hà Nội và bạn có thể ngủ trong xe mà không cần phải lo lắng, bạn có sai lầm lớn rồi. Saigon Bus không có thông báo lo lắng đâu, nếu bạn nhưng ngủ thiếp đi, chỉ để đi để chỉ các thiết bị đầu cuối kết thúc. Vì vậy, một trong những bạn không nên đi du lịch ngủ khi Sài Gòn bằng xe buýt, nếu hai bạn quá buồn ngủ và muốn chợp mắt một chút, hỏi người bên cạnh hoặc lái xe nhấn dừng chân thứ hai của mình khi đến ẩn.

Khi đi du lịch kinh nghiệm Saigon nhớ đi xe bus này nếu bạn không muốn đi xung quanh các tuyến phố.

>>> cong ty du lich

Nhờ “Saigon bus” trước khi đi

Đây là một Facebook Fanpage, được thành lập bởi một nhóm người đi xe buýt từ Sài Gòn. Trang luôn cập nhật những thông tin mới nhất trên xe buýt Sài Gòn, và trả lời bất kỳ câu hỏi về cách lối vào của xe buýt nếu các thành viên hỏi. Quảng cáo của trang cũng rất nhiệt tình và chu đáo. Vì vậy, đừng sợ nhưng đi vào để hỏi về các trang trực tuyến, cũng như điểm con đường để đi lên-xuống khi bạn cần để đi du lịch bằng xe buýt Sài Gòn offline.

Ngoài ra bạn cũng có thể hỏi bác sĩ “down-gỗ” hoặc mua một bản đồ xe buýt để tham khảo Saigon offline. Bởi vì nhiều người trong số các điểm dừng xe buýt Sài Gòn không có dấu hiệu cảnh báo và nơi trạm.

Hỏi tài xế xe buýt hoặc xe ôm

Cách nhanh nhất để bạn xuống và vào dòng bên phải là yêu cầu các tài xế xe buýt hay những người Sài Gòn đi cùng bạn. Họ sẽ nhiệt tình cho bạn biết các thông tin bạn yêu cầu.

Ngoài ra, không được nhút nhát hoặc ngại hỏi bác sĩ các xe máy ở Sài Gòn sau đó, các bác sĩ rất thân thiện và nhiệt tình, không khách chặt chém hay nói xe ôm xung quanh như ở một số tỉnh khác nơi. Ngay cả Nến bạn cảm thấy quá khó khăn để đi đến vị trí bạn chọn, các bác sĩ cũng đã sẵn sàng để thực hiện cho bạn đi với giá chỉ từ 5.000-10.000VND.

Xem thêm: cầm nang du lịch