Ghé thăm Chinatown giữa lòng Sài Gòn

Giữ những khác biệt trong cuộc sống, kiến ​​trúc, văn hóa, ẩm thực … Chợ Lớn khu vực của Hoa Kỳ là một tham quan và mua sắm thu hút du khách tới Sài Gòn.

Tại Sài Gòn, Hoa sống tập trung ở quận 5, một phần quận 10, quận 11 và quận 6. Tại đây, Mỹ đã xây dựng các đường phố với kiến ​​trúc đặc trưng của mình. Trung tâm Sống và bán các khu vực Chợ Lớn Trung Quốc, còn được gọi là thành phố du lịch Trung Quốc. Những điểm tham quan thu hút nhiều là du khách đến Sài Gòn.

town
Chợ Lớn đã được gọi là nhà của các thị trường Trung Quốc thành lập để mua bán, nó là lớn hơn so với các lân cận Tân Kiểng nên được gọi là Chợ Lớn. Qua thời gian, tên của Chợ Lớn đã trở thành quen thuộc và người sử dụng nó để đặt tên vùng đất này là Chợ Lớn.

>>> cong ty du lich
Khu vực Chợ Lớn bao gồm các thị trường đường phố thương mại nổi tiếng nhiều mặt hàng khác nhau như chợ Bình Tây, bán các mặt hàng như thủy sản khô, bào ngư, vi cá, bong bóng cá, kim tiêm, nấm …; Mứt, kẹo các loại; Quần áo may sẵn, giày dép, túi xách da … giao dịch thị trường Soái Kình Lâm từ vải satin, lụa, thổ cẩm, buổi tối, áo sơ mi, chiffon, vải kaki để rèm cửa, khăn trải giường, nệm, khăn trải bàn …

Không chỉ ở các thị trường tập trung về nhà, các khu dân cư xung quanh như Thượng Hải Lang Ong Châu Văn Liêm, Hậu Giang, Lâm Tấn Ke … các khu phố với các cửa hàng đầy bên đường.

chinatown
Mỗi trung tâm có mục quen thuộc mà chỉ nói đến các mặt hàng, bạn sẽ biết ngay lập tức những gì nó được bán ở đường phố. Khi nói đến miền Bắc sẽ tìm đến thuốc Thượng Lãn Ông Hải ở Kim Biên hóa, lồng đèn Bưu chính gần Chợ Lớn, kính đường Châu Văn Liêm, thị trường vải Soái Kình Lâm …

Sau khi dạo quanh thị trường nhà ở, chùa Thiên Hậu (gọi từ Việt Nam) là một điểm đến hấp dẫn trong khu phố Tàu. Đây là một trong những ngôi chùa cổ nhất của Trung Quốc đã xây dựng trong Chợ Lớn cũ (khoảng 1760). Ngôi chùa có kiến ​​trúc điển hình của Trung Quốc Haa có giá trị lịch sử và văn hóa có giá trị luôn luôn là một điểm thu hút du khách trong nước đến tham quan, thưởng thức.

Bên cạnh đó, món ăn Trung Quốc trong khu vực này cũng rất phong phú, đa dạng và khách du lịch ưa thích. Ở đây, bạn có thể thưởng thức một món ăn của Trung Quốc nổi tiếng như vịt quay, heo quay, mì vịt tiềm, gà đen hầm … Thêm vào đó là các món ăn puller mở, puller lấp lánh, mì … mì ngon như mê cung mà du khách đến thưởng thức.

Đặc biệt là xe mì Cao Văn Lầu nằm trên một gia đình Triều Châu. Phương tiện đi lại mì đã qua ba thế hệ là một chỗ ăn uống phổ biến. Mặc dù chỉ có một quán ăn nhỏ như từ đầu giờ chiều đến tận đêm khuya, luôn khách hàng bận rộn để thưởng thức một bát mì nóng hấp dẫn ở đây.

pho hoa
Một món ăn rất phổ biến từ Triều Châu ở khu vực này, nhưng khách nên hương vị bánh mì mè đường bột nếp. Chủ sở hữu của bánh xe là một bà già 60 tuổi. Theo như công cụ chia sẻ, nó là một món ăn của cuộc sống Trung Quốc, chiếc bánh này trước đã bán rất nhiều trong các đường phố xung quanh khu phố Tàu, nhưng trong 20 năm qua nó đã trở thành item cực kỳ hiếm vì chưa có nhiều người bán hàng ở Sài Gòn.

>>> ve may bay gia re
Sau khi quý khách đến thăm tất cả các thị trường và tận hưởng một loạt các món ngon Trung Quốc. Bạn có thể sử dụng chân phải của bạn một cửa hàng trà.

Sau khi quý khách đến thăm tất cả các thị trường và tận hưởng một món ăn ngon của Mỹ, bạn có thể sử dụng chân phải thư giãn cửa hàng chè tàu nổi tiếng trong khu cư xá Đồng Khánh. Cũng giống như các món ăn khác của Trung Quốc, loại trà này mua sắm phong cách di truyền với hơn 70 năm tuổi. Ngồi thư giãn ở đây, bạn có thể thưởng thức nhiều món ngon của trà Trung Quốc như gà trà trà hạt giống, các thượng tế, đậu phụ, hạnh nhân, chè mè đen … với một bánh ngọt rất dễ chịu.

Xem thêm: đặc sản