No say với địa điểm ăn uống về đêm ở Sài Gòn

Không phải ngẫu nhiên mà Sài Gòn được coi là “vốn ăn chơi” của những người trẻ tuổi với nhiều nhà hàng mang ẩm thực của các vùng khác nhau. Hầu hết các lĩnh vực chuyên môn cũng có thể tìm thấy trên các con hẻm của Sài Gòn, trong khu vực thị trường phổ biến, vỉa hè … Sài Gòn chơi chậm và hầu như không ngủ để thanh cũng sẽ sáng lên đến nửa đêm, thậm chí cả đêm cho đến sáng.

Đặc sản 

chợ đêm Bến Thành

Tọa lạc ngay tại trung tâm chợ Bến Thành nên luôn luôn được coi là một đêm nổi tiếng thánh địa thức ăn ở Sài Gòn, đặc biệt là phục vụ người thụ hưởng là khách du lịch, và do đó giá cao hơn các nơi khác. Tuy nhiên, vì vị trí rất thuận lợi như vậy bất kể ngày hay đêm, không phải lúc nào cũng có khách.

no-say-voi-cac-tu-diem-an-uong-dem-sai-gon

khu ẩm thực đêm ở cửa thị trường Tây Bến Thành với nhiều món ăn như mì, bún bò, canh, ốc, bún cua … bao gồm cả phương Tây, Trung Quốc … bắt đầu từ thị trường 19h với rất nhiều món ăn ngon, bước vào khu ẩm thực sẽ ngây ngất bởi mùi hương thơm ở nơi này. đặc biệt nhất là ở những khu vực này là khu lò nướng BBQ lẻ, các món ăn được chuẩn bị tỉ mỉ và khá ngon với giá cả hợp lý.

Du lich nha trang dip le 30/4

Làng đại học Thủ Đức Night Market

Chợ đêm trong làng đại học Thủ Đức (TP HCM) từ lâu đã trở thành một địa điểm mua sắm quen thuộc của nhiều sinh viên. Không chỉ là một nơi để mua, nó cũng tập trung một khu vực ăn uống tuyệt vời, khách nhộn nhịp ra vào. Có hàng chục cửa hàng trải dài đèn trên đường cao tốc A2 tạo ra một loạt ẩm thực phong phú. So với khoảng 5 năm trước đây, khu vực này được quy hoạch, ân xá mở quản lý cửa hàng khá rời rạc và tự phát như trước.

Chỉ cần bước chân đi qua khu vực này, bạn sẽ cảm nhận được mùi khói từ các lò than và mùi thơm của lửa đỏ xông vào thực phẩm mũi. Các quán cà phê ở khu vực này khá phong phú, nhưng hầu hết các món ăn vẫn là bánh nướng và các món ăn nhẹ như ngô nướng, ngô chiên, nướng cuộn …. Giá cho món ăn này từ 10.000 đến 15.000 đồng / cổ phiếu.

Bùi Viện

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để hương vị, và chơi để đông đúc, ồn ào và luôn đông đúc ở nước ngoài, Bùi Viện Tây là lựa chọn số một mà không cần tranh cãi. Nguyên một con đường dài với các cửa hàng mọc lên chặt chẽ.

Bùi Viện là nơi hội tụ đầy đủ các món ăn khác nhau, không chỉ là thực phẩm mà còn là Tây Á, Châu Âu, Ấn Độ … rất phong phú. Không chỉ vậy, giá cả cũng rất đa dạng. Bởi vì ngoài các quán cà phê, nhà hàng mở cùng Bùi Viện có nhiều quán ăn bên đường với giá khá rẻ và giá cả phải chăng hơn. Bùi Viện thực sự bận rộn vào ban đêm, từ 19h trở đi nhưng phải qua 20h đường phố thực sự “tiết lộ” thị trường là một phòng ăn nhộn nhịp và ồn ào bậc nhất.

Thị trường Hạnh Thông Tây Ban Đêm

Hạnh Chợ Đêm Thông Tây không chỉ nổi tiếng về mua sắm quần áo, phụ kiện, giày dép túi xách giá rẻ mà còn được biết đến như “thiên đường thực phẩm” của sinh viên Sài Gòn. Các món ăn ở đây không phải là bất thường nhưng ngon, chất lượng và giá cả phải chăng như bông lan, bánh bèo, bánh hỗn hợp, bánh nướng, bún, phở bò, chả giò, bánh xèo, cá chiên …

Hà Tôn Quyền đường puller Alder

Chỉ cần đạt được vào đầu buổi chiều đường Hà Tôn Quyền được bắt đầu trở nên đông đúc, bởi các vị khách từ đầu đến quen thuộc lạ để tìm món tôm nổi tiếng puller lấp lánh. Nó không phải cho đến hơn 12 giờ đêm dòng của người dân vẫn giống như những bận rộn nhất, làm đường và nhộn nhịp theo.

Nằm trong một con phố nhỏ gần Quận Grand Bazaar 11, khoảng đường Hà Tôn Quyền nổi tiếng để bán các món ăn ngon nhất Sài Gòn lung linh puller trong nhiều năm. Nổi tiếng nhất trong lĩnh vực này vẫn là hay puller lấp lánh Ngọc Thiện Thiện Ý truyền thống với 40 năm.

Chợ đêm Tân Định

Thị trường này vốn đã không bán đêm. 19h một ngày mọi cấp độ là tất cả các gian hàng đã đóng cửa tắt đèn, chỉ để lại một góc của thị trường chỉ là những mặt tiền hướng Hai Bà Trưng là bắt đầu lên đèn để phục vụ thế giới về đêm.

Các lợi thế của khu vực này là các loại thực phẩm phong phú, từ thực phẩm để ăn không có, giá cũng phải chăng và nằm trung tâm thành phố ngay. Cơm gà, xương sườn, giò, bánh mì, bánh bao, mì, bánh canh … cho đến các món hải sản, món canh sườn … là trong lúc thị trường này.

Chợ Bà Chiểu

Chợ Bà Chiểu buổi chiều mùa đông, các món ăn ở đây không phải là duy nhất, nhưng hầu hết du khách đến đây tìm mua quần áo, giày dép. Tuy nhiên, có hai nơi đã thử nó một lần sẽ muốn mua sắm Poker Main Street hoài cổ và gà Xôi Cô lắng, luôn luôn thanh đông đúc trên bởi chất lượng của món ăn ở đây, nhưng giá là thích hợp, ngoài ra còn có các món ăn hải sản rất nổi tiếng.

Din Ky Nguyễn Trãi

Din khu vực có thể xem Kỳ là một trong những bữa ăn tối “để chảnh” nổi tiếng Sài Gòn, nơi chỉ bắt đầu khi đông đúc và nhộn nhịp nửa đêm khi khách từ thanh tan. Nhiều người trong số các ánh sáng đến gần, khu vực này vẫn còn nhộn nhịp cảnh ăn uống.

Các món ăn ở đây được bán và phục vụ theo phong cách nhà hàng với nhiều món ăn, nhưng phần lớn vẫn là các món ăn Trung Quốc như mì trứng, súp, vịt … đắt hơn.

Xem thêm: Mâm cơm việt bốn món ở Sài Gòn