Khách sạn giá rẻ gần Trung tâm triển lãm Sài Gòn

Nhưng Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn là khu vực tập trung các khách sạn sang trọng hiện đại ở Sài Gòn, nhưng nếu bạn đang tìm kiếm một khách sạn giá rẻ cho đi du lịch ngắn hạn trong lĩnh vực này không phải là khó. Những gợi ý và chia sẻ một số khách sạn bình dân, giá rẻ, chất lượng và Trung tâm Hội nghị Triển lãm Sài Gòn gần và sạch sẽ, yên tĩnh, view đẹp, tốt, tiện nghi nổi tiếng và tiếp theo thuốc tốt nhất sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn cho mình một khách sạn như thế này.

Khách sạn Ngân sách nhà nước, Trung tâm Triển lãm Sài Gòn rẻ và sạch sẽ, tốt và thoải mái

Khách sạn giá rẻ ở gần Trung tâm triển lãm Sài Gòn sạch sẽ, thoải mái

Điều này khách sạn ngân sách, Trung tâm Triển lãm Sài Gòn rẻ và sạch sẽ, tốt, thoải mái, yên tĩnh, view đẹp, dịch vụ tốt và hầu hết thích rằng chúng tôi giới thiệu với bạn sau đây bao gồm khách sạn tầm trung và một số khách sạn có thương mại ưu đãi 5-50% . Nếu các cơ sở dịch vụ phòng khách sạn bình dân và tầm trung và hiện đại chỉ cao cấp của các loại thông thường, thích hợp cho khách du lịch sau lưng hoặc làm việc ngắn hạn của Sài Gòn, phải phục vụ cao đòi hỏi khách sạn và trên đường nhiều hơn ở khách sạn.

Bảo Tiên 2 Hotel

Giá phòng mỗi đêm lưu trú tối thiểu: 12 USD.
Địa chỉ: Số 1 đường số 7, Trung Sơn Khu dân cư, Quận 7, Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn, Thành phố Hồ Chí Minh.
Bảo Tiên 2 Hotel là một trong những khách sạn bình dân, Trung tâm Triển lãm Sài Gòn rẻ và đẹp, chất lượng, tiện nghi hiện đại, giao thông thuận tiện, mong muốn và, ít nhất là khi đi du lịch Sài Gòn.

Khách sạn giá rẻ đẹp, độc đáo, chất lượng cao và Trung tâm Hội nghị Triển lãm Sài Gòn gần
Khách sạn giá rẻ đẹp, độc đáo, chất lượng cao và Trung tâm Hội nghị Triển lãm Sài Gòn gần
Không chỉ có 32 phòng với máy điều hòa không khí đầy màu sắc, thiết kế độc đáo, rộng rãi, khép kín, sạch sẽ, yên tĩnh và đầy đủ các tiện nghi hiện đại như điều hòa không khí 2 chiều, quạt điện, tivi, tủ lạnh, máy sấy, đồ dùng cá nhân …. Bảo Tiên 2 hotel cũng cung cấp một khu vực chung của bếp hiện đại để cho du khách có thể chuẩn bị thức ăn cho mình, bên cạnh đó, nhà hàng của khách sạn cũng có sẵn phục vụ bữa sáng tự chọn được chuẩn bị với các món ăn địa phương điển hình. Thái độ phục vụ và chất lượng của Bảo Tien Hotel 2 dịch vụ đã được đánh giá khá cao.

khach-san-pullman-sai-gon (3)

Chez Phạm Homestay

Giá phòng mỗi đêm lưu trú tối thiểu: 16 USD.
Hotel Địa chỉ: 216/25 Dương Bá Trạc, Quận 8, Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn, Thành phố Hồ Chí Minh.
Khách sạn giá rẻ, chất lượng, tiện nghi và gần Trung tâm Hội nghị Triển lãm Sài Gòn vận chuyển yên tĩnh và thuận tiện cho quý khách năm phòng với điều hòa không khí sạch sẽ, độc đáo, tiện nghi hiện đại cơ bản đầy đủ. Một số phòng có ban công nhìn ra đường phố. Nếu bạn ba lô Sài Gòn chính nó và chỉ cần một chỗ ngả lưng vào buổi tối, sau đó Chez Phạm Homestay là một lựa chọn tốt.

Khách sạn giá rẻ gần trung tâm hội nghị và triển lãm Sài Gòn yêu thích
Khách sạn giá rẻ gần trung tâm hội nghị và triển lãm Sài Gòn yêu thích
Chez Phạm trú tại khách sạn phục vụ ăn sáng, nhưng nằm trong một khu vực có nhiều nhà hàng, quán bar, cửa hàng vỉa hè với vô số lựa chọn ăn uống độc đáo. Đặc biệt từ khách sạn, du khách chỉ cần một vài phút đi bộ đến trạm xe buýt trên đường Phạm Thế Hiển, người có thể đến từ một tham quan – ăn – Mua sắm – giải trí ở Sài Gòn bạn muốn một cách dễ dàng.

Khách sạn tuyệt đẹp tại Sài Gòn

The White Hotel Phú Mỹ Hưng

Giá phòng mỗi đêm lưu trú tối thiểu: 23 USD.
Địa chỉ khách sạn R2 – 25 Bùi Doãn Đường Bằng, Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn, Thành phố Hồ Chí Minh.
khách sạn đẹp 2 sao, trung tâm hội nghị và rẻ gần Triển lãm Sài Gòn, chất lượng, tiện nghi hiện đại, yên tĩnh, view đẹp, nổi tiếng nhất và thu hút khách du lịch nằm tại vị trí khu đô thị hiện đại nhất Việt Nam – Phú Mỹ Hưng. Từ khách sạn, du khách có thể dễ dàng đi bộ đến trạm xe buýt ở Phú Mỹ Hưng miễn phí để đi vào trung tâm thành phố Sài Gòn và các điểm tham quan – mua sắm – trong phòng ăn chính và Sài Gòn Phú Mỹ Hưng.

Khách sạn Ngân sách, khách sạn giá rẻ, giá rẻ triển lãm Saigon Centre và ước sở vật chất, hiện đại
Khách sạn Ngân sách, khách sạn giá rẻ, giá rẻ triển lãm Saigon Centre và ước sở vật chất, hiện đại
22 phòng tại White Hotel Phú Mỹ Hưng được thiết kế và trang trí đơn giản, không phải căn phòng rất lớn, nhưng đầy đủ tiện nghi hiện đại, sạch sẽ, yên tĩnh, nhiệt tốt, cửa sổ lớn nhìn ra che toàn bộ cảnh quan xung quanh khách sạn. Trong khuôn viên khách sạn có một nhà hàng và quán cà phê phục vụ 24 giờ với các tùy chọn ăn uống đa dạng.

Vien Dong Hotel 3 Phú Mỹ Hưng

Giá phòng mỗi đêm lưu trú tối thiểu: 28 USD.
Địa chỉ khách sạn R4-27 Hưng Phước 3, số 6, Tân Phong, Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn, Thành phố Hồ Chí Minh.
Sử dụng đồ nội thất gỗ, thiết kế theo phong cách truyền thống của Việt Nam, 9 phòng của Khách sạn Viễn Đông 3 Phú Mỹ Hưng không chỉ rộng rãi, sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi hiện đại cũng làm cho cảm giác thân thuộc, yên tĩnh, ấm cúng. Đặc biệt, khu vực sinh sống không riêng chỉ với ghế sofa, nội thất hiện đại, nhưng cũng thư giãn một rộng khách có ban công rộng và nhìn vào khu vực triển vọng toàn của Phú Mỹ Hưng.

Khách sạn giá rẻ ở gần hiện đại quan điểm Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn, cảnh quan tuyệt đẹp, yên tĩnh
Khách sạn giá rẻ ở gần hiện đại quan điểm Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn, cảnh quan tuyệt đẹp, yên tĩnh
Bên cạnh thái độ phục vụ chuyên nghiệp, khách ăn tối, các dịch vụ thân thiện và cơ sở vật chất phù hợp với các tiêu chuẩn cơ bản của khách sạn 2 sao giá cả phải chăng, rẻ đẹp, Trung tâm chất lượng Triển lãm Sài Gòn và Hội nghị các cơ sở tiện nghi, dịch vụ tốt, để họ có thể đi du lịch ở Sài Gòn, Viễn Đông 3 khách sạn Phú Mỹ Hưng cũng có dịch vụ cho thuê xe, ăn uống trong phòng, xe đưa đón sân bay và trung tâm Sài Gòn ….

Xem thêm:Du lich da lat le 30-4