Mâm cơm việt bốn món ở Sài Gòn

Với vẻ ngoài đơn giản và quen thuộc, khay bao gồm các món ăn ngon của Việt Nam như tôm sú xào hành tây, tỏi xào bok choy rau … đã gây ra rất nhiều khách hàng đã cố gắng gật đầu hài lòng.

Cẩm nang du lịch 

mam-com-viet-dac-trung-bon-mon-o-sai-gon
khay Việt Nam có bốn món ăn ở Sài Gòn

Còn được gọi là bento cho Việt, khay mới nổi này chinh phục thực khách sành điệu, ấn tượng đặc biệt với du khách nước ngoài. Nằm trên đường Võ Văn Tần, Quận 3, và nhiều người dân ở đây được gọi đùa là “gạo để phần chanh”, bao gồm ba menu như Sài Gòn, Hà Nội, Cần Thơ.

Tour Du lich vung tau ngay le 30/4

Các thực phẩm được sắp xếp gọn gàng, đẹp mắt trong hộp bento được làm bằng Bát Tràng và luôn được giữ nóng khi mang ra cho khách. Được bao bọc xung quanh các khay được làm bằng tre đan khéo léo, và duy trì bản sắc tinh tế của phương Đông.

Mỗi khay có 4 mặn và dùng với cơm. Nếu bạn chọn bento Sài Gòn, bạn sẽ được thưởng thức thịt kho tàu mặn, với từng miếng thịt hoặc mềm thơm chiên bok choy với tỏi, tôm xào hành tây, súp rau với thịt băm …

1. Silverland Hotel & Spa Sakyo

Địa chỉ: 10C-10A đường Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

2. Eastin Grand Hotel Saigon

Địa chỉ: 253 Nguyễn Văn Trỗi, Phú Nhuận, Việt Nam

3. Khách sạn Oscar Sài Gòn

Địa chỉ: 68-A Đại lộ Nguyễn Huệ, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Bento Thọ với kho tộ cá lóc, rim sườn không mặn, cá chua và chiên tỏi lý do bông tự nhiên. Đối với ẩm thực, đó là một thực đơn hoàn hảo cho bữa ăn trưa ở Sài Gòn muốn món ăn này.

Cuối cùng Hà Nội bao gồm các món ăn trưa đặc trưng như gà luộc lá chanh rắc bắc, kho riềng cá diếc, mướp xào súp cua tỏi và cá hồng đỏ.

Nhìn ra chút ý tưởng gạo, nhưng hóa ra lại rất nhiều. ăn lành mạnh có thể ăn khay, cho các cô gái ăn ít hơn, chỉ có 70% có thể sử dụng lên nhiều như bất kỳ món ăn. Khi hoàn tất, bạn có thể tráng miệng với ly trà trong ba màu sắc và uống một tách trà. Giữa bầu không khí nhẹ nhàng, bạn sẽ hài lòng với bữa ăn của bạn. Đây là một phần cơm 99.000 đồng.

Xem thêm : Thưởng thức những món ngon giá rẻ tại chợ Sài Gòn