Những món ăn bạn không thể bỏ qua khi ghé thăm Sài Gòn

Với giá cả phải chăng của nó, nhưng hương vị của nhiều món ăn đường phố ở Sài Gòn đặc trưng ngon và bất ngờ.

Hiện nay, bánh trộn là món ăn phổ biến được bán ở các khu vực khác nhau ở Sài Gòn, tuy nhiên, món ăn này luôn mang đến một hương vị đặc biệt và hiếm khi thấy ở nơi khác.

>>Đặc sản

Giá của hỗn hợp bánh ăn cũng rất phải chăng từ 10.000 15.000 đồng duy nhất, nó rất dễ dàng để trở thành yêu thích của nhiều lứa tuổi của học sinh, sinh viên công nhân văn phòng, văn phòng. Một khách nhỏ tại mỗi điểm bán, nhưng các thành phần của món ăn là cuộn thường trộn bánh tráng, xoài xanh, ớt, hành tây, thịt, trứng chim cút, rau răm … More bánh tôm phủ khô và xắt sợi , gan bò … sẽ được giá cao hơn một chút 3.000- 10.000 đồng / suất.

thành phần bánh trộn. Ảnh: Dulichsaigon.

Không khó khăn để đi bộ kết hợp của hàng bán bánh, bán hàng diễn ra trong hẻm ở hàng TP.HCM. Ngoài ra, có rất nhiều nơi để mua món ăn này như Trần Hưng Đạo Nguyễn Văn Cừ.
2. Nghỉ giải lao có được

Ảnh: giamua.com

Các nguyên liệu chính từ cơ quan bất hợp pháp từ một con lợn hoặc bò, nấu với quế, năm gia vị bột. Phá sản thường Gets ăn kèm với bánh mì, mì ống, mì sợi và phá vỡ nước ngoài nướng hoặc chiên Gets.

banh_trang_tron-anh_chinh

3. Bữa ăn chiên

Ảnh: Foody.

bột chiên là một trong những món ăn ngon từ Sài Gòn thường được dùng như bữa ăn sáng hoặc món ăn bữa ăn tối. món ăn ngon của bột chiên hoặc bột không nên vì hỗn hợp, bột hấp là mệt mỏi. Dough cho bát bột chiên được làm từ bột gạo và bột sắn là khuấy kỹ bằng nước ấm với một tỷ lệ nhất định tùy thuộc vào kinh nghiệm nấu ăn, khuấy đều trên lửa nhỏ cho đến khi bột và dày lên. Tiếp theo, bột đổ vào khuôn và sau đó làm lạnh hấp. Khi bột cắt thành những miếng vừa ăn, tương tự như nước và trộn đều.

Những món ăn không ngấy tại Sài Gòn

Các mặt hàng được chiên thanh bột với một chảo gang lớn hơn nhiệt độ cao. Khi chiên cho đủ lượng mỡ trong chảo để ngăn chặn nhanh như chảo chiên bột chiên vào trứng bên đập và sau đó thêm vào trộn đều, rắc hành lá và sau đó bị lật, cho đến khi vàng trên những con cừu khác nữa .

Thông thường bột chiên ăn kèm với dưa chua, tương ớt hoặc nước sốt sa tế và một loại pha loãng bởi người bán.

4. nướng lá lốt thịt bò

Ảnh: diemhenviet

Hãy lốt thịt bò cuối xé thịt với hành, tỏi, sả và cay khác, trộn đều. Sau đó, sử dụng các chiêu bài lá trên thịt bò và hạt tiêu và đem nấu trên than nóng cho đến khi thực hiện. Sử dụng chất béo bơ phết lên hoặc thậm chí lông thú. Món này được ăn kèm với nhiều loại rau khác như: cà chua thái lát khế, chuối xanh, rau diếp, húng quế, rau diếp cá … và thủng với nước sốt gia vị.

hương vị thịt bò nướng lá lốt hấp dẫn và một mùi thơm có thể trong một góc, khách du lịch đến Sài Gòn khó khăn là bỏ qua sự quyến rũ của món ăn này.

5. Chuối nướng nếp

Ảnh: VnExpress

Rang món chuối nếp độc đáo với phương Tây, đặc biệt là ở Châu Đốc (An Giang). Món này có mặt ở Sài Gòn một vài thập kỷ. Thành phần thực phẩm nướng chuối khó khăn, nhưng không phải là khó khăn để tìm chính xác nếu bạn muốn thực phẩm tốt đúng. Các sứ chuối chín gạo nếp phải được bọc trong một lớp dày, không mỏng và quấn be lá chuối tươi, dùng tăm ghim 2 đầu và nướng trên than củi. lá chuối tươi cho đến khi lớp khô biến ánh sáng màu nâu, lớp gạo nếp chuối vàng gần như nấu chín và sử dụng như một nóng với nước cốt dừa.

Trên đường phố thế giới thực phẩm lễ hội – Street World Food Congress (WSFC) 2013 tổ chức tại Singapore, nướng chuối nếp là một trong những món ăn phổ biến nhất.

Xem thêm:Du lich da lat le 30-4