Những điểm thu hút khách du lịch khi đến chợ Lớn

Đến từ: Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh
Các tính năng: Chợ Lớn Sài Gòn đã trở thành một địa điểm nổi tiếng không thể thiếu trong các chương trình du lịch tại thành phố Hồ Chí Minh.

Thị trường lớn thị trường Tây Bình và Sài Gòn bằng một thương nhân Trung Quốc tên là Quách Đàm hiến tặng, với điều kiện cho phép ông xây dựng nhà ở xung quanh thị trường và các bức tượng sau khi ông chết. Sài Gòn Chợ Lớn được xây dựng với kỹ thuật gia cố xi măng nhưng kiến ​​trúc Trung Hoa đậm tây.

cho-lon-sai-gon

Big Saigon Souk tháp tăng cao giữa mặt 4 đồng hồ, với “hai con rồng chầu một lục địa”. 4 góc 4 chòi nhỏ, toàn bộ lớp phủ mái ngói lợp thị trường theo phong cách để tạo sự thông thoáng. Đặc biệt trong phong cách phương Đông mái chùa cong góc. Khu vực nằm giữa thị trường có khoảng sân rộng rãi Quách Đàm bức tượng bệ ngày trong cùng một ngày thị trường xây dựng. Xung quanh bệ với bốn con sư tử hút tất cả các châu lục và bốn con rồng bằng đồng đang phun.

>> Chợ Campuchia giữa lòng Sài Gòn

Theo kinh nghiệm du lịch Sài Gòn học, khu Chợ Lớn của thị trường hiện tại lâu đời nhất Sài Gòn là thành phố Hồ Chí Minh. Chợ Lớn Sài Gòn Gonhoat 2-3 giờ thâu đêm suốt sáng để 9-10h. Đối với khách du lịch Sài Gòn một khi thị trường chứng khoán đã có ngôi nhà này là một trong những hành trình thú vị nhất khi đến thành phố trẻ sôi động của đất nước. Nhắc đến Chợ Lớn Sài Gòn nghĩ hình ảnh của ngành công nghiệp và tiểu thủ công xưởng nhộn nhịp, để đặt ở gần các nhà hàng, các quán bar của Trung Quốc lấy cảm hứng từ … Đây là nơi mà Trung Quốc lớn nhất Họ sống chủ yếu ở quận 5 – mà còn được bảo tồn giá trị văn hóa , kiến ​​trúc và tôn giáo của hàng trăm năm trước. Các ống mái ngói trong đường phố Chinatown với các tính năng nổi bật kiến ​​trúc trên một vẻ đẹp rất cổ điển. Du khách cảm thấy như bạn đang hiện diện trong khu phố cổ của Mỹ trong thế kỷ qua.

Chợ Lớn tiếng ồn ban ngày mua và người bán tấp nập. Chợ Lớn độc đáo ở chỗ ngoài việc tham quan, mua sắm, du khách còn được chứng kiến ​​một cuộc sống sôi động của người di cư Trung Quốc đến từ nhiều thập kỷ, và ngay cả những người được sinh ra và lớn lên trên mảnh đất này

cho-lon-sai-gon2

Sài Gòn Chợ Lớn
Du khách tham quan và mua sắm tại Chợ Lớn Sài Gòn

Bất cứ khi nào nói đi đến Chợ Lớn không có nghĩa là du khách có thể đi đến các thị trường mà là ở bất cứ nhà hàng nào. Các nhà hàng đã gửi dấu hiệu bằng hai thứ tiếng và đặc biệt là chủ nhà vừa có thể đối đáp với thực khách bằng tiếng Việt, chỉ cần gọi tiếng sôi bụng nhà ở Trung Quốc. Tại đây du khách sẽ bắt gặp những khuôn mẫu của tàu ông chủ quán ăn – đó là một người đàn ông bụng to, khuôn mặt anh rạng rỡ với chiếc khăn tay vắt vai.

Chợ Lớn Sài Gòn danh lam thắng cảnh ở thành phố Hồ Chí Minh có nhiều tính năng đặc biệt hấp dẫn cho khách du lịch tham quan và mua sắm tại thị trường chứng khoán này. Đặc biệt là những người đi du lịch tour du lịch miền Tây kết hợp Chợ Lớn ở Sài Gòn đã được chọn làm điểm tham quan mua sắm không thể bỏ qua trong hành trình du lịch của bạn.

Xem thêm: Tour Nhật Bản