Chợ Campuchia giữa lòng Sài Gòn

Tìm mua một số đồ trang sức độc đáo, thưởng thức ngon num bò chóc hoặc có lẽ là ngôi đền quán trà xứ điển hình có kinh nghiệm trong thị trường Campuchia ở Sài Gòn.

>> Du lịch Cà Mau

Lê Hồng Phong Market Street nằm trong hẻm 374/51, Quận 10, trên con đường cùng tên, được gọi là người Sài Gòn thân mật là công bằng hay thị trường Phnom Penh, Campuchia, vì nó là chủ yếu là xuất xứ Việt Campuchia. Hơn nữa, tất cả các sản phẩm bán ra đều được nhập khẩu từ Campuchia, từ quần áo, giày dép, đồ trang sức, các món ăn dân dã, đặc sản, phục vụ người dân bản địa và một phần tiếng Việt yêu các nền văn hóa, ẩm thực Campuchia.

Tại đây du khách sẽ tìm thấy tất cả các nhịp điệu sôi động của thị trường. Người sáng sớm đông đúc bên trong cửa hàng bún bò num chóc nổi tiếng, buổi chiều đang tất bật bên trong cá khô, để trà buổi chiều để thưởng thức các món ăn đặc trưng của Campuchia. Dạo quanh các khu vực thị trường Campuchia cũng giống như khi bạn đang đi du lịch nước ở trung tâm của ngôi đền Sài Gòn bởi tất cả mọi thứ ở Campuchia, bạn có thể dễ dàng tìm thấy ở đây.
1-JPG-6944-1401966539

Các quầy hàng khô bán phân loại nhìn đẹp và dễ dàng cho du khách lựa chọn. Ảnh: blogspot

Thưởng thức phở Nam Vang

Khách thăm trung tâm này, đừng quên thưởng thức món bún cá num bò nổi tiếng của xứ chóc Phnom Penh. Bun cô từ xe ở đây từ trước năm 1975, các cửa hàng luôn đông đúc du khách. Thực khách thưởng thức một chút thời gian để chờ đợi, đôi khi lần lượt ra quán phở chỉ nhận được đúng vì doanh số bán hàng từ 7:00-10:00. Tô phở với sóng màu vàng sáng liên tục của công nghệ, cuống xanh của đậu, hoa huệ tím non, màu vàng nhiều rau miếng bông điên điển màu xanh lá cây và trắng không tì vết trắng thịt cá lóc, sẽ làm cho thực khách nuốt nước bọt chảy nước dãi. Tất cả các thành phần cho công thức này là nhập khẩu thịt bò chóc num từ Campuchia và tất cả người dân Campuchia bartender cũng là hương vị không thể cô.

Mua cá khô

Cá khô được bán ở đây rất nhiều, các gian hàng treo nhiều, cá đầy màu sắc là khô khô, cá lóc, cá, phơi cá khô và cá khô sấy khô đặc biệt đánh bắt từ Hồ phồng rộng Campuchia tuyệt vời. Những con cá một nửa dài mét được treo trên các quầy hàng, giống như con trai con vườn ươm vàng là rất lớn. Nếu tiện dụng đã được mua như là một món quà hay mua nhà riêng của mình để thưởng thức gian hàng chuyên dụng sẽ hiển thị cho bạn một số cách chế biến rất ngon.

Cá khô món ăn đặc biệt khô nơi trộn gỏi đau buồn, làm thế nào để làm cho đơn giản nhưng độc đáo hương vị. Vụn rang khô, thêm thịt xông khói, tôm khô, dưa chuột và lá sầu trộn tay của tôi, nơi nếm gia vị cho vừa miệng. Trường hợp chấm sầu riêng miếng salad với nước sốt me, thực khách sẽ cảm nhận được nhiều dư vị khó tả.
2-2966-1401966539

Thưởng thức gọi là sau đó các mảnh cá khô Lake là một cảm giác tuyệt vời. Ảnh: 24hrs

Đặc sản độc đáo của chè Campuchia

Trứng trà võng gà

Pumpkin ruột và đổ hỗn hợp: nước dừa, đường, sữa, trứng và sau đó được chưng cất bằng cách sử dụng một nước khoảng một giờ để các công nhân bên trong có mùi ngọt ngào và chín bí ngô chỉ là. Một tách trà là một cách nghệ thuật bí mật mà có cả phù hợp bí ẩn trong, đổ một phần của sữa dừa và một chút ít băng chúng tôi có được một tách trà là bí ngô thơm.

Chè thốt nốt

Nó được xử lý rất khác nhau từ chè thốt nốt từ Việt Nam ở phương Tây. Trà được phục vụ với dừa và sầu riêng, ăn khuấy để hòa quyện cùng hương vị.

Chè hạt me

Chọn các hạt me già, hạt có màu nâu sẫm, nấu nhựa và các hạt bụi. Trước khi nấu ăn nên được chiên hạt me, đập vỏ cây, ánh nắng mặt trời và hạt me ngâm hạt đậu trở nên thơm mềm không khác nhau.

Chè xôi xiêm

Đây là một món ăn mà bạn không nên bỏ qua khi đến đây. Thị hiếu xôi Xiêm nhựa mềm nếp, hương vị thơm béo của dừa, mùi nhẹ thoang thoảng của lá dứa và sầu riêng không thể thiếu. Gạo nếp được sinh ra bởi một lớp tấm thạch cao mỏng sốt vàng của sầu riêng, sữa dừa hơi sền sệt hơn, tất cả hòa quyện cùng hương vị làm cho món ăn ngon trở nên nhiều hơn.

Hỗn hợp “Che

Nếu bạn muốn ăn một lần được tất cả các loại trà, bạn nên gọi trà trộn, các bartender sẽ cung cấp cho bạn một tách trà hoàn chỉnh với hương vị bí ngô bao gồm đồng cỏ ngọt, Bùi Bùi, sự tan chảy của chất béo sữa với trứng Republic gà, thơm hương vị của sầu riêng, với các hạt me dai, giòn. Một tách trà trộn với đủ hương vị và sự pha trộn của màu sắc sẽ làm cho bạn không thể nào quên ngây ngất có một lần thưởng thức qua.
3-3831-1401966539

Một tách trà và hương vị hỗn hợp đầy màu sắc sẽ cho bạn cảm giác khó quên ngây ngất. Ảnh: Hivietnam

Bên cạnh thịt bò bún num chóc và các loại trà đặc trưng, ​​nó còn được gọi bằng cái bánh khọt đổ trong khuôn đất sét, bánh mì nấu với dừa vào mùa thu, lá dứa kẹo, ăn súp đậu với rau chân vịt và các bộ phận cá luộc. Kinh nghiệm ở đây trong khoảng một ngày dài bạn sẽ khám phá ra nhiều điều mới.

Xem thêm : Du lịch Nhật Bản