Lễ Kỳ Yên đình Bình Đông

Thời gian: 10 – 14/2 âm lịch.
Vị trí: Phường 7, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh.
Đối tượng suy tôn: Việc đào tạo thạc sĩ nghề làng.
Đặc điểm: Lễ vật công việc và các dịch vụ cho hòa bình.

Đình Bình Đông nằm trên bờ kênh Bảo tàng Cô, là một trong hai nhà có du lịch của khách tham dự lễ hội tôn thờ thành phố lớn nhất. Lễ gia đình Kỳ Yên Bình Bong bao gồm: nghi thức đầu tiên kỷ niệm Giáo sư giáo viên dạy nghề trong làng, tụng kinh lễ cho hòa bình theo nghi thức Phật giáo, đầy đủ màu sắc, sự hy sinh, hy sinh cha ông, cô đánh bại thế giới hệ thống khai hoang thôn và xây dựng công trình phúc lợi cho làng . Có opera hy sinh.

LHbinhbong01

Theo lưu truyền từ các trưởng lão nói, nơi các nhà hiện nay, dân cư thưa thớt tại là khó khăn để làm kinh doanh. Một ngày nọ, một người nào đó nhặt vương miện nổi trong kênh rạch, các phỏng đoán của bất kỳ nạn nhân quân sự, nên được đặt trên các gò đất và cầu nguyện. Kỳ lạ thay, sau đó, khu vực này trúng mùa liên tiếp, dân làng đã tụ tập làm tốt hơn nhiều trên mái nhà làm ngày hôm nay. Nơi bàn thờ chính luôn luôn có một vương miện mới đã được cung cấp cho dân làng tôn thờ cho đến bây giờ. Đình Bình Đông ngày nay trở thành một trong những điểm thu hút khách du lịch tại Sài Gòn đến thăm, một tín ngưỡng văn hóa truyền thống với những người dân ở đây.

>> Lễ hội chùa bà Thiên Hậu

Theo kinh nghiệm du lịch Sài Gòn, Kỳ Yên lễ hội hàng năm diễn ra nghi thức tầng vào đầu buổi lễ niêm yết bổ sung, buổi lễ là Division (Men) mất vị trí chính thức cả hai đã được gọi là lễ tế thần thoảng Sanh. Trong buổi lễ thờ phượng là bãi bùn trưởng, ngày lễ sinh viên, nhà nước đào dưới chiêng trống, nhạc kèn của buổi lễ. Để có những ngày nghỉ “opera” trước kỳ nghỉ lễ gần như thần, sau khi phục vụ bà con tôn thờ. Điều lệ này diễn ra hàng năm vào ngày 12 và 13 tháng 2 âm lịch.

le-hoi
Các sự kiện văn hóa đặc biệt tại Liên hoan Saigon này tính năng chữ ký hàng năm của Đình Yên nghi lễ quốc gia cũng thu hút hàng ngàn người đến chiêm ngưỡng thờ cúng. Các làng lân cận hoặc xa cuối Long An cũng đã gửi một phái đoàn đến Thánh Lễ. /.

Xem thêm: Du lịch Nhật Bản