Người Sài Gòn sắm gì ngày Tết?

Cành vàng mơ, quy tắc cây, quần áo mới hay mứt dừa, bao thư … đang tạo ra những món ăn đầy màu sắc Tết ở Sài Gòn.

>>> ve may bay

Tết âm lịch là gần Bình Than, cũng là thời điểm mặt hàng tạp hóa mua sắm Nhập ngũ Saigon đặc trưng năm mới, chúc mừng năm mới và chuẩn bị một kỳ nghỉ dài hạn.

cành mai vàng, tắc cây

Nếu chi nhánh năm mới của Hà Nội gắn liền với tàu, và ông nhìn thấy mai vàng mới của Sài Gòn thấy Tết. Bên cạnh đó vào ngày mai chi nhánh, người rất nổi tiếng Sài Gòn quy nhà máy chưng cất (quất) với niềm tin rằng nó mang lại may mắn, tài sản cho các chủ sở hữu. Những ngày này, trên đường phố Sài Gòn có nhiều nhà máy để bán, bao gồm cả chậu thường có giá cao ngày mai.

mai

Khi mua vào ngày mai hoặc nhà cai trị, Sài Gòn sẽ treo câu đối trang trí, treo lủng lẳng hoặc thỏi vàng để làm chậu hoa mai, chậu thêm Mã đẹp, ngày phân biệt giới tính Tết Nguyên đán.

bánh tét

Nếu không có bánh chưng, bánh tét phần trong nhà rõ rệt thiếu mùi vị Tết. Mặc dù những gì chúng tôi đã làm, những ngày này mỗi ngôi nhà ở Sài Gòn đang bắt đầu mua bánh có sẵn và dưa hấu đỏ tet. Tết có một chiếc bánh gạo liên tục ăn với muối tet, hành lá thơm ngon. khách nhà cũng sẽ được thưởng thức bánh hấp dẫn.

>>> Gợi ý những món đồ thường sắm sửa trong dịp Tết

Quần áo mới

Với một khái niệm mới trong quần áo mới để đón niềm vui và hạnh phúc, cuối năm luôn là thời điểm của những người nhập ngũ để mua quần áo với màu sắc tươi sáng như đỏ, vàng, hồng … Những dòng thời trang chuyên ngành như: Nguyễn Trãi, Cách Mạng Tháng Tám, Nguyễn Đình Chiểu … rất đông du khách, do đó phương tiện qua lại đang bị chặn.

Phong bì

Tết là dịp để con trẻ mong muốn nhận được phong bì lì xì từ đỏ. Vì vậy, mặt hàng này cũng được chuẩn bị rất nhiều, cho tiền mới vào và chờ đợi khi Tết là may mắn.

Bánh kẹo, nước giải khát

bánh mứt hương vị của năm mới sẽ mang đến cho mọi nhà, để các địa chỉ như chợ An Đông, Bến Thành, Chợ Lớn … thời gian này để mua du khách tấp nập mứt bánh. Bao gồm ùn tắc phổ biến như gừng kẹo, mứt dừa, hạt bí, hạt dưa, mứt me …

Ngoài ra, trong tủ lạnh trong từng ngôi nhà đang bắt đầu được tích trữ thực phẩm và nước ngọt cho 9 ngày tới Liên hoan sẽ ăn chậm hoặc đưa đến vui cho họ.

Xem thêm: tour du lịch