Những không gian lãng mạn dịp năm mới để tụ tập bạn bè

Cơ hội tiếp cận Tết, nhiều người đang nghĩ về xá đủ thanh đẹp, đồ uống chất lượng, mở cửa từ trong suốt ba ngày. Dưới đây là địa chỉ cho các đề xuất của bạn:

nhà

Tọa lạc trên đường Nguyễn một Ninh, Quận Bình Thạnh, nhưng một chút, nhưng các thanh trạng thái là một nơi yêu thích của nhiều người trẻ. Không gian thanh phong cách ngôi nhà cổ, với mỗi góc trang trí với chất béo cũ, gần và nông dân.

Các loại đồ uống, thức ăn của dân gian nhà hàng sẽ mang lại cho bạn cảm giác kỳ lạ trà hạt dẻ, sữa mè đen, vì nước …

>>Kinh nghiệm du lịch

Cả hai môi trường trong nhà và sân ngoài trời mát mẻ, gần gũi với thiên nhiên. Không đề cập đến, bạn muốn tìm thời thơ ấu của mình khi nhìn thấy “cửa hàng tạp hóa” bánh snack nhỏ với cua, tôm, đậu phộng. Đặc biệt ở đây, du khách sẽ thức uống truyền thống như gạo đỏ, đậu phộng, củ sen, mè đen, hạt dẻ … Giá từ 28.000 đến 32.000 đồng uống.

Runam

Với cà phê phong cách châu Âu trên đường Runam Mạc Thị Bưởi, Quận 1 được coi là đủ sang trọng và tinh tế cho khách sành điệu muốn được yên tĩnh trong năm mới.

Các cửa hàng được chia thành không gian bên trong và bên ngoài với một loạt các sân chỗ ngồi thoải mái tạo ra. Mỗi chi tiết được trang trí cẩn thận đầu tư trong các cửa hàng. Khi đó, bạn có thể sử dụng các thức uống như vitamin tóc đầu tiên, vitamin Lyly, kem sữa đá, Matcha … cho 85.000 đến 100.000.

các Kafe

Tọa lạc trên đường Lê Lợi, Quận 1, Thanh Kafe luôn đông đúc vì phong cách đơn giản nhưng hiện đại. Đây là nơi thích hợp để tụ tập bạn bè, hẹn hò với người yêu và xem các đường phố nhộn nhịp của không khí năm mới.

The Kafe

Đối với các nhà hàng, bạn có thể thưởng thức bánh macarons, thức uống đặc biệt và đẹp như chè táo bạc hà, Tình trạng trà sữa, trà, nước sốt sữa chua với lá dứa, dâu tây, rượu … với giá từ 30.000 đến 45.000 đồng. Các loại thức ăn cũng được đánh giá cao trong menu của Kafe, vì hầu hết được làm từ nguyên liệu tự nhiên.

Cafe của mình

Rửa tội cà phê cho phụ nữ và thể hiện rõ nhất từ ​​tên của nhà hàng, Cafe Cô luôn chọn yêu thích của những người chỉ muốn thư giãn, chỉ có thể tập trung vào công việc của họ. Phù hợp với không gian riêng tư và ấm cúng, vào chiều Sài Gòn, mặt trời chiếu qua cửa sổ cảnh tưởng tượng được tạo ra.

Các cửa hàng nằm trên đường Pasteur, Quận 1, và khi bạn đến đây, khách có thể uống như Matcha xay, bạc hà chanh, soda chanh, nước ép dưa hấu … Giá từ 35.000 đến 55.000 đồng chỉ có ba.

xưởng

Nhà hàng trong một tòa nhà cũ trên đường Ngô Đức Kế, Quận 1, và cho rằng bạn phải leo lên cầu thang cũ. Nhưng khi đẩy cánh cửa sẽ làm bạn ngạc nhiên trong khu vực của hội thảo. Nhiều người ngồi thẳng trong cửa sổ, một người nào đó đang nói chuyện, nói chuyện với nhau, nhưng hoàn toàn không gây tiếng ồn vượt quá cho phép. Thay vào đó, bạn sẽ lây lan mùi cà phê trong không khí, tạo ra những âm thanh của máy xay cà phê và đổ vào ly … tất cả một bức tranh thực sự hiện đại.

Người Sài Gòn sắm gì ngày Tết?

Để mua sắm, bạn nên gọi liên quan đến uống cà phê cho ngon và thơm. Nếu bạn không uống cà phê, bạn có thể gọi các vitamin, nước trái cây. giá đồ uống trong khoảng từ 70.000 đến 90.000 đồng.

cà phê masstige

Tại góc đường Hồ Tùng Mậu, Quận 1, masstige cửa hàng cà phê với một không gian đẹp, hiện đại, thu hút nhiều du khách Việt Nam và nước ngoài đến trung tâm. Uống trong thanh bắn khá tốt, hoàn toàn phù hợp để nuốt và nhìn vào cảnh vào ngày đầu tiên của năm mới.

Masstige phục vụ cà phê, sinh tố, nước trái cây và bánh ngọt, với giá dao động từ 20.000 đến 80.000 đồng. Bạn có thể món ăn như chè xanh, blueberry mojito, đào gọi là chè đen, Choco latte

Xem thêm: Du lịch Phú Quốc