Gợi ý những món đồ thường sắm sửa trong dịp Tết

Người Sài Gòn chuẩn bị các mặt hàng trong dịp Tết

Tết âm lịch là gần Bình Nếu điều đó cũng là thời điểm mặt hàng tạp hóa mua sắm Sài Gòn gọi đặc trưng năm mới, chúc mừng năm mới và chuẩn bị cho một kỳ nghỉ dài hạn.

>>Kinh nghiệm du lịch

cành mai vàng, tắc cây

Nếu chi nhánh năm mới của Hà Nội gắn liền với tàu, và ông nhìn thấy mai vàng mới của Sài Gòn thấy Tết. Bên cạnh đó chi nhánh vào ngày mai, mà là rất phổ biến Sài Gòn quy nhà máy chưng cất (quất) với niềm tin rằng nó mang lại may mắn, may mắn cho chủ sở hữu. Ngày nay, trên đường phố Sài Gòn có nhiều nhà máy để bán, bao gồm cả chậu thường có giá cao ngày mai.

banh chung

Khi mua vào ngày mai hoặc quy tắc nhà sẽ Saigon treo câu đối trang trí, treo lủng lẳng hoặc khối vàng để chậu mai, chậu Mã đẹp hơn, ngày phân biệt giới tính âm lịch năm mới thực hiện.

bánh Tết

Nếu không có bánh gạo Tết một phần trong nhà đang rất thiếu mùi vị Tết. Mặc dù những gì chúng tôi đã làm ngày nay mỗi ngôi nhà ở Sài Gòn đang trở nên có sẵn bánh và dưa hấu đỏ mua Tết. Tết có tục ăn bánh gạo với dưa Tết, ánh sáng màu xanh đáng yêu. khách nhà cũng sẽ được thưởng thức bánh hấp dẫn.

Bánh Tết với bánh ngọt … là những món ăn không thể thiếu ngày Tết. Ảnh: huyhaBanh chưng, bánh Tết với bánh ngọt … là những món ăn không thể thiếu ngày Tết. Ảnh: huyha

Thăm thú Sài Gòn bằng xe buýt

quần áo mới

Với một khái niệm mới trong quần áo mới để đón niềm vui và hạnh phúc, cuối năm luôn là thời điểm của những người gọi đến những bộ quần áo với màu sắc tươi sáng như đỏ, vàng, hồng … những con đường chuyên thời trang mua như Nguyễn Trãi, CÁCH Mạng Tháng Tám, Nguyễn Đình Chiểu … chặn đông đúc với du khách, để xe đi qua.

phong bì

Tết là một cơ hội cho trẻ nhỏ được dự kiến ​​sẽ bao thư tiền may mắn nhận được màu đỏ. Vì vậy, mặt hàng này cũng chuẩn bị rất nhiều cho tiền mới và chờ khi Tết là hạnh phúc.

Bánh ngọt, nước giải khát

bánh mứt hương vị của năm mới sẽ mang đến mọi gia đình, để các địa chỉ như một chợ Đông, Bến Thành, Chợ Lớn … thời gian này để mua du khách tấp nập mứt bánh. Bao gồm ùn tắc phổ biến như gừng kẹo, mứt dừa, hạt bí, hạt dưa, mứt me …

Ngoài ra, trong tủ lạnh cho mọi nhà đang trở thành tích trữ thực phẩm và nước ngọt cho các lễ hội 9 ngày tới sẽ làm chậm hoặc đưa đến ăn đãi khách.

Xem thêm: Du lịch Phan Thiết