Nếm thử Hủ tiếu sa tế nai tại Sài Gòn

Nhiều món ăn được bán tại khu vực Chợ Lớn, mì sa tế là đặc sản mà với vị cay đặc trưng và chỉ lưu hành trong cộng đồng với các công thức cụ thể.

Xem thêm: Đặc sản tại đây

Mì bát với chất xơ để loại Reef (sống, chỉ có bản gốc Reef Thế giới, Triều Châu ở Trung Quốc), nước dùng có độ nhớt, chỉ là hình xăm, đục nâu và thơm hương vị đậu phộng rang, mè. chế biến công thức nấu ăn nước sốt là một sự kết hợp của 20 loại gia vị khác nhau như tỏi, hành, gừng, sả, hoa hồi, hoa hồi nhỏ, quế, ớt khô, ớt bột, đậu phộng, mè rang … có đủ vị cay, chua, béo, mặn ngọt độc đáo khó tìm thấy trong món mì đơn giản khác.

hu-tieu-sa-te-nai-cay-xe-luoi-o-sai-gon

Trên mì thịt nai lớp sợi là trung tâm trong các tên khách hàng nhiều gân và thịt, sau đó thêm một vài lát cà chua và dưa leo xắt nhỏ sợi, húng quế, rau mùi, làm cho một mắt món ăn ngon ngon. Các chủ sở hữu cũng có thể mang theo làm mềm một chén nước mắm chua nhỏ để đưa du khách thịt nai.

Bởi vì chế biến theo công thức truyền thống qua nhiều thế hệ, mì nai sa tế giữ nguyên hương vị ban đầu của các rạn san hô, trong khi ăn mềm của thịt nai, hương vị mạnh của nước sốt và nghiền trò chơi cảm giác, đôi khi mùi của đậu phộng. Đối với những người không ăn nhiều gia vị, vì vậy các bartender nói trước không gặp khó khăn được hưởng món ăn này. Vị cay của món ăn phụ thuộc vào số lượng muỗng phụ trong một sa tế bát trong khi mang thực phẩm cho các khách hàng của họ.

Xem thêm: Những món tuyệt ngon tại Sài Gòn tại đây

Ở Sài Gòn, bạn có thể thưởng thức hàng sa tế mì Kỳ hươu tại nhiều địa chỉ trong Quận 5, Quận 6 mở do anh em ở Kỳ. Nếu bạn muốn ăn vào buổi sáng, nó lưu trên huyện Gò Công 5. Ngoài ra, còn hươu mì sa tế lạm phát Lê Quang Sung, quận 6, cửa hàng tại Đường Nguyễn Trãi Nguyễn Phát, Quận 5 giá một bát 45.000 đồng.

Xem thêm: Du lịch Nha Trang tại đây