Những món tuyệt ngon tại Sài Gòn

canh chiên bánh cá, bánh canh tây vịt, bánh cua lựa chọn súp là điều cần thiết cho cuộc hành trình ẩm thực Sài Gòn.
Xem thêm: Món ngon tại đây

bánh canh cua với nước sốt sền sệt màu đỏ hấp dẫn. bánh canh cộng với thịt rách cua, tôm, hương vị máu … làm cho mắt, lạ miệng món ăn. Địa chỉ thưởng thức món bánh canh cua ngon là ở khu vực quận 5 và quận 10. Giá của một bát bánh canh cua dao động từ 25-30k, bánh ngọt, súp toàn cua là 60k.

2. bánh mì

bánh canh vịt làm với hương vị phương Tây bí mật của mình. Sợi bánh canh trắng, mềm, thơm nhựa làm bằng gạo thơm đặc trưng của phương Tây. vịt sơ chế làm sạch, phần thịt bò ướp với rượu trắng hơn, gừng để giảm mùi hôi và giữ ngọt, hương vị tinh khiết của thịt. Khi ăn thực khách những hương vị ngọt ngào của nước sốt, vịt lớn sẽ cảm thấy. Giá của một bát vịt bánh canh là 24-28k, giá cả hợp lý, nhưng hương vị rất ngon.

banh-canh-cha-ca

Là đặc sản của miền Trung ở đây giới thiệu, nhưng Sài Gòn là bữa ăn tối vui cho cơ bản, dễ ăn. Bánh cá vàng đều và sáng bóng, chất béo mềm fishcakes mịn vẫn còn mềm chiên. chả cá chiên được bán ở nhiều thị trường, với giá dao động từ vỉa hè 20-25k, ăn khi họ nhớ mãi.

 4. Bánh lóc

Đây là món ăn đặc trưng của Huế với các tính năng dễ nhận biết nhất là bánh canh bằng phẳng, chiên thịt và cá đã có sẵn, một số Greaves, nước mắm, hành lá, răm thái nhỏ lá để thêm hương vị. Nước được sử dụng bởi an ninh từ đầu và xương cá với gừng và gia vị, khi ăn súp Chan bánh mì để có được lóc bát canh với những âm thanh ngọt ngào không thể nhầm lẫn. bánh cá lóc có giá từ 20k

5. hẹ bánh canh

Là món ăn đặc trưng của Phú Yên là phổ biến ở thành phố Hồ Chí Minh. Món này được bán tại các nhà hàng chuyên dụng như bản đồ Bánh Bèo Quo Phú Yên Lê Văn Sỹ, súp cô Nga bánh đường Phạm Văn Đồng cho 20-30k.

Ngoài các thành phần phổ biến và được biết đến trong các món canh để bánh mì như súp bánh mì cắt lát, cá chiên, các hẹ phủ đặc tính bề mặt nhỏ của bánh canh hẹ, một bữa ăn bổ sung và trứng chim cút sắc nét ớt Phú Yên.

Xem thêm: Quán bún mọc hút khách ở Sài Gòn tại đây

Thưởng thức bánh canh đặc trưng của các vùng ở Sài Gòn là một điều thú vị đó thông qua, bánh canh bát không chỉ mô tả như là khu vực pha trộn chút hương vị của thành phố Sài Gòn sẽ cho cảm giác thực sự chỉ là lạ vừa quen biết khá thú vị. Sài Gòn Bây giờ hãy đến thưởng thức off

Xem thêm: Du lịch Nha Trang tại đây