Bí quyết đi ăn nhà hàng hạng sang cho bạn
Đừng để bị lừa bởi “chim của hiệu ứng con mồi” chim ăn thịt Effect được sử dụng rộng rãi trong các nhà hàng, khách sạn, thường áp dụng cho các sản phẩm cao cấp như rượu vang. Hiệu quả là sự lừa dối tình cảm của khách hàng đối với sản phẩm đắt tiền hơn, nhưng phải hợp lý.
Xem thêm: Kinh nghiệm tại đây
Ví dụ, một nhà hàng cao cấp thường là 3 sự lựa chọn của rượu vang với giá 75 USD, 150 USD và 250 USD. Trong trường hợp này, 250 USD để hướng dẫn chai lăn lồng khách chọn chai bằng chai 75 USD 150 USD thường cho các loại giá rẻ, nhưng $ 250 từ rác thải. Nhưng trong thực tế chai mới là 150 USD chai nhà hàng muốn bạn mua. “Mọi người thường sẽ ăn nhà hàng cao cấp sẽ biết những gì bạn muốn uống rượu thay vì quan tâm đến giá cả. Vì vậy, họ hiếm khi bị bắt vào chứng khoán hầu hết chim ăn thịt,” Peter Baskerville, chuỗi nhà hàng cao cấp 3 cho biết ở Australia cho biết
Đặt một đầu bếp cho rằng một trong những sai lầm mà làm cho khách hàng khi ăn tại các nhà hàng cao cấp thường được chọn món ăn quen thuộc. “Bạn phải trả rất nhiều tiền cho sự sáng tạo của các đầu bếp để có được thực phẩm tốt. Vì vậy, chúng ta hãy gọi các mặt hàng này đã đề xuất một tên của một nhà hàng hoặc để cho các đầu bếp,” Jason Ezratty, chủ nhà hàng, cựu cố vấn chia sẻ nhà bếp .
Đặt một đầu bếp cho rằng một trong những sai lầm mà làm cho khách hàng khi ăn tại các nhà hàng cao cấp thường được chọn món ăn quen thuộc. “Bạn phải trả rất nhiều tiền cho sự sáng tạo của các đầu bếp để có được thực phẩm tốt. Vì vậy, chúng ta hãy gọi các mặt hàng này đã đề xuất một tên của một nhà hàng hoặc để cho các đầu bếp,” Jason Ezratty, chủ nhà hàng, cựu cố vấn chia sẻ nhà bếp .
Thưởng thức một bữa ăn đầy đủ: “Bạn phải dành đủ thời gian và tiền bạc để trải nghiệm những bữa ăn đầy đủ làm sương mù rượu hoặc phải chỉ để tiết kiệm tiền Nếu không chi đủ, tiết kiệm nhiều hơn và ra lệnh một cách nửa vời,..” Jason Ezratty.
Casual trang phục: “. Với hàng xa xỉ hoặc lôi thôi là làm cho một sai lầm rất lớn của những người Hãy mặc theo phong cách của bạn, miễn là bạn có thoải mái và thân thiện nhất” Roshni thị trường, một nhân viên nhà hàng cho biết cao cấp.
“Nếu bạn làm điều gì đó trong cơ sở dữ liệu không hiểu, đừng ngại đặt câu hỏi, bởi vì chúng tôi sẽ không cười cho bạn: đừng sợ, nó đã không đặt câu hỏi cạnh tranh hoặc các kiến thức của nhà bếp. các đồ uống nhà hàng, do đó bạn không cần phải biết tất cả mọi thứ để chứng minh, “người chiến thắng giải thưởng Ross Boardman, quản lý nhà hàng, tác giả cuốn” bí mật của 101 mặt hàng “.
Xem thêm: Kinh nghiệm chọn khách sạn hạng sang cho bạn tại đây
Hãy lịch sự: “Đừng có lỗi thô lỗ hoặc biên tập chứng minh nhân viên Hãy nhớ rằng bạn là một khách mời, và họ đều là nhà,.” Shawn Ramieaz, đại diện cho 15 năm phục vụ trong nhà hàng.
Đừng trả gay gắt: “Không chỉ phải trả toàn bộ số tiền tip 20% tổng giá trị hóa đơn cho nhân viên phục vụ, đã đóng góp cho các bữa ăn ngon cho bạn,” Shawn Ramieaz.
Giữ kính đúng: “. Trong quá trình làm việc tại các khách sạn cao cấp, tôi có một ấn tượng là uống sai sai lầm rất phổ biến Bạn có để đối phó với ở chân kính, không được bầu hoặc đế cốc” Dan Pepper, cô Tư vấn nghề nghiệp trong ngành công nghiệp dịch vụ.
Giữ kính đúng: “. Trong quá trình làm việc tại các khách sạn cao cấp, tôi có một ấn tượng là uống sai sai lầm rất phổ biến Bạn có để đối phó với ở chân kính, không được bầu hoặc đế cốc” Dan Pepper, cô Tư vấn nghề nghiệp trong ngành công nghiệp dịch vụ.
Xem thêm: Du lịch Phan thiết tại đây