Nem Thủ Đức – món ăn chơi Sài Thành

Khi tôi đã có một người bạn sống ở Thủ Đức, Sài Gòn để chơi, như một món quà cho món nem chua. Thông qua thảo luận, đó là một sự hiểu biết tốt hơn về quê hương và những món quà nổi tiếng đất nước của bạn.

>>Đặc sản
• Tìm đường chuyên mực của Sài Gòn
• 7 món ăn nhẹ nổi lên Sài Gòn lật đổ teen
• trở thành nhà hàng nổi tiếng với ngon Screws đất giá rẻ Sài Thành
• Bánh yến mạch phía tây trên đường phố Sài Thành đã bị mờ
• Thực phẩm ăn tối của Trung Quốc Enchanting Sài Thành
• thiên đường ẩm thực ở các vùng đất của căn hộ cũ của Sài Thành

nem thủ đức

Bạn gọi, làm Đức là một quốc gia tại cửa ngõ phía đông bắc của thành phố. Đối với người dân ở đây, các món ăn truyền thống lâu đời nem, là một yêu thích của các nhạc cụ cổ xưa, với bia mùa hè, mùa đông, đóng cửa với rượu tốt. Tản Đà thơ trong cuộc sống của mình trong khi làm việc ở Nam Mỹ đang rất nghiện món ăn này. Và theo ông, một trong những thú vị khi nếm Đức thực phẩm và nhâm nhi rượu tắm sông Go Đen và Xuân Trường Nam Mỹ.

Cho đến bây giờ, Đức vẫn đang nếm món ăn nhẹ rất phổ biến và được bán ở Sài Gòn. Trong số đó, nổi tiếng nhất và thu hút khách đến bốn hoặc mua làm quà tặng cho những người thân yêu vai diễn để tận hưởng từng thị trường.

Nem Đức hương vị riêng nổi tiếng. Các cuộn tươi hồng đỏ, những điểm hơn các tiêu đen và tỏi cắt lát mỏng, trong khi ăn có vị ngọt của thịt và axit ngọt ngào của quá trình lên men.

Thủ Đức nem

Nem Đức hoa hồng đỏ tuyệt đẹp với nước hoa ngọt nhẹ

Các cuộn được tốt đẹp, đẹp cảnh giác đóng gói vật liệu đại cử tri để được. Bước đầu tiên là chọn quan trọng nhất và thịt lợn. By nem Thủ Đức nổi tiếng “kén” con heo. Theo những người kinh nghiệm làm nem Thủ Đức, giống như lợn nồi bụng cũ cũng là không cần phải nói. Bây giờ chọn những con lợn khỏe mạnh, kích thước trung bình, được nuôi dưỡng bởi các dư lượng cám, không tăng cân ma túy. Làm cách cũ thịt lợn, sử dụng nước trộn với một ít nước để tóc sôi, giống như một mới đi vào thịt để lỗ chân lông hoàn toàn. Thịt làm giò nóng tươi ngay loại (lợn chỉ là một hoạt động). Tham gia tranh chấp da xương thịt rắn sau, không vắt sữa sạch vải giẻ lau sử dụng để sử dụng khô thịt. Sử dụng một con dao rất sắc nét, xắt lát mỏng, sau đó nhập vào xay nhuyễn, sau đó nhào nhuyễn thịt thật mềm. Thịt quét hoàn tất, các đường gia vị (loại màu trắng), muối (Phan Thiết loại), tỏi vàng, rượu vang và mật ong.

Lễ hội ẩm thực Sài Gòn

Thịt thấm đạt yêu cầu, sau đó bắt đầu thùng trộn. Bao bì chủ yếu là da da lợn trở lại và hip trứng qua nước sôi, làm sạch da, mỡ, cắt thành sợi nhỏ. Thịt được đặt vào khuôn để tạo thành, sau đó bọc trong lá và kỳ vọng. Bên ngoài các vai trò thấp hơn ống bìa thuốc lá – thuốc lá thứ không mùi, không độc hại, thịt tốt giúp giữ lâu hơn. Cuối cùng đóng đai rất chặt chẽ. Trong ba ngày chín vai trò (quá trình lên men tự nhiên dưới ảnh hưởng của rượu, mật ong, đường, muối …).

Các vai trò mặc định có một bề mặt khô không chảy nước mũi, thịt vuông, màu hồng nhạt hoặc màu hồng sen. Khi ăn, thịt săn chắc, nhai thấy giòn.

Hương vị Đức 1

Thủ Đức nem được gói trong mỗi chùm là dễ dàng để mang đi như một món quà

Lắng nghe những gì bạn đang nói về nếm Đức, tôi nghĩ rằng đó là không có cuộn tươi khác nhau ở những nơi khác. Nhưng khi các lớp ống lá, miếng mịn của bánh tráng, đặt cái nhìn gọn gàng rất khá cởi mở và có một hương vị rất đặc trưng. Cắn nhẹ để ăn thử một ngạc nhiên bất ngờ đột nhập vào tôi.

Trước khi trở lại thành phố Sài Gòn, bạn vẫn nháy mắt, chắc chắn, “Đồng Nai, bưởi Biên Hòa, làm Đức nướng cuộn, CJ Tây Ninh” và tin nhắn của bạn đến “nếu không chịu để nhớ khi bạn nhìn vào Thủ Đức Nem thứ hai của tôi. “

Xem thêm: Du lịch Malaysia