Con đường lá đỏ đẹp lung linh gần Sài Gòn

Ở phía đông nam, vào khoảng cuối tháng mười hai-Tháng ba mỗi năm nó là mùa của những cánh rừng cao su lá thay thế đồng thời, chuyển màu đỏ đẹp mơ màng.
Trong những năm gần đây, các khu vực ven biển như cao su Cu Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Chánh được trồng rộng rãi, từ phía nam của Tây Nguyên. Tuy nhiên, để tham quan và chụp ảnh, đặc biệt là chụp ảnh cưới, nó vẫn là miền Đông Nam Bộ.

>>> dai ly ve may bay
Vào cuối mùa đông khoảng đầu mùa xuân, trên mặt đất trong những khu rừng cao su họ đang rơi xuống lá vàng, còn lại trên cây lá đỏ vàng lá màu xanh lá cây hỗn hợp lá ít phụ tùng. Mỗi khi gió thổi, những chiếc lá của cây rụng lá cho xuống, rời khỏi đất máy tạo nhịp tim cũng được gió lau đi mẫu phong cảnh đẹp như tranh vẽ.
Các nhiếp ảnh gia Paparazzi thường sử dụng những ngày cuối tuần của những chiếc xe đạp với bạn bè xuống khu vực rừng cao su và vẻ đẹp tuyệt vời ở huyện Dầu Tiếng, Tân Uyên, Bến Cát (Bình Dương). Hay đúng hơn là ở huyện Xuân Lộc, Long Khánh, Trảng Bom, Đồng Nai Đơn vị; Bù Đăng rừng cao su, Phú Riềng (Bình Phước).

la do
Theo kinh nghiệm của những người đi đến Bình Phước, thuận tiện nhất nếu không Đồng Nai hay Bình Dương. Tôi cũng muốn đóng, phà Cát Lái sang Nhơn Trạch, Long Thành, nơi có nhiều rừng xinh đẹp của cao su, từ thời gian để chỉ hơn 70 km.

>>> Sài Gòn cổ dưới lớp bê tông

Trong tấm cao su phụ tùng công nhân nông nghiệp theo mùa và nhân viên công viên sẽ ngừng thu mủ cao su. Nó cũng là mùa của vệ sinh và cây để chuẩn bị cho năm tiếp theo nhựa dưỡng mùa thu.

Mùa này, nếu anh đi sớm và may mắn, bạn sẽ thấy những cảnh của người lao động sử dụng máy thổi, máy thổi lá cây lỗ hổng bảo mật gần dày để đốt. Khói từ mặt trời thông qua các lá cây tạo ra những tia nắng sáng.

Thông thường, hầu hết các đồn điền cao su không có rào chắn, chủ vườn và công nhân là hạnh phúc cho khách hàng đến tham quan, lưu trú, chụp ảnh với các điều kiện của không phá cây, nghịch cảnh, cũng như nhựa bát đốt lá đốt phá lúng túng.

Và nếu bạn muốn đi xa hơn, để làm cho các bức ảnh lạ và đẹp. Nhìn vào những cánh rừng cao su ở Tây Nguyên. Khi bầu trời xanh cao với màu nâu pha trộn với đất đỏ, cây, lá đỏ và hơi vàng là lạnh.

Một số kinh nghiệm
– Các khu rừng ẩm ướt cao su, lá, nước tù đọng sẽ dày … hang ổ của một số côn trùng có hại, bao gồm cả con kiến, muỗi và muỗi Anopheles cỏ (tác giả của bệnh sốt xuất huyết). Vì vậy, trước khi bước vào khu vườn, nó có thể là khôn ngoan để lấy thuốc xịt côn trùng và các loại kem chống muỗi nhỏ.
– Tốt nhất không trại trong rừng cao su.
– Để đảm bảo an toàn, tất cả các cách thức thông qua việc cung cấp các rừng cao su, cho dù ở phía đông hoặc một nhóm người không nên đi sau 19h tối.

Xem thêm: cẩm nang du lịch