Thưởng thức những món ngon giá rẻ tại chợ Sài Gòn

Tại thành phố Hồ Chí Minh tại một nơi mà bạn có thể khám phá những phẩm chất ẩm thực, đó là các thị trường lớn và nhỏ. Ở đây bạn sẽ ăn rất nhiều món ăn ngon với giá cả phải chăng, bất kể bạn đến từ đâu.

>>Ẩm thực

Gia vị chả giò sốt, bia thịt bò

Với bàn nhựa và ghế, bạn có thể gọi nem hoặc bò ăn bia dạ dày. Một chi phí 5.000 đồng chả giò, bia thịt bò 2.000 đồng một cuốn sách. Bao gồm cuộn tôm xuân, thịt, mì ống và chấm với nước sốt gia vị. Bò cũng sắn bia, xúc xích, tôm khô, trứng … và thủng với tương đen.

5000 cuộn tại một thị trường hợp đồng sách.

Thực phẩm rất dễ tìm và dễ dàng để ăn khi họ đang đói, thịt nướng bun đánh thức bởi hương vị và mùi thơm mùi thịt trên than, phết và sau đó cũng thêm khô ướp thịt. Khi đặt hàng, bạn sẽ có một bát nhỏ mì, thịt, rau, giá, trộn đều và thưởng thức. Bạn sẽ có mùi sả, vừng, nước mắm chua ngọt vừa ăn và ngôn ngữ mảnh miếng trái cây cảm thấy giá cả. Một bát phở chiên trong giá thị trường 25.000-30.000 đồng Sài Gòn.

lá lốt thịt bò

Cùng với bánh tráng, giá, rau sống và mỡ cá, lá lốt thịt bò cũng có nhiều lựa chọn khi ăn trên thị trường. Roast Beef lá lốt có sẵn và nước nóng để mang lại một khách. Bạn nên thảo luận về tất cả các thành phần và sau đó đưa trở lại bằng cách cuộn với tương ớt thêm một chút muối và hạt tiêu để sắc nét, nước mắm mặn hoặc những người bình thường không biết nước sốt gia vị thực phẩm. Giá lốt phần cuối con bò là 25.000 đồng.

gỏi cuốn

bún mắm

món bún cá là phổ biến vì nhiều khách hàng đã bạn tham gia, hấp dẫn. Một bát nước sốt mì ngon ăn kèm với cà tím, rau đắng, rau sống khác. Hơi trộn hương vị ngọt nước sốt mì mặn.

Điểm tâm ngon, rẻ trên phố Sài Gòn

Khi ăn uống, du khách sẽ thưởng thức với thịt, tôm, cá, mực tươi sống tăng cao tô phở. giá xe của 30.000 đồng.

Xem thêm: Du lịch SaPa