Thưởng thức món Cà Ri tại Sài Gòn

 

Tọa lạc trong một con hẻm nhỏ trên di Vạn Hạnh (gần ngã tư Sư Vạn Hạnh mảnh – Một Dương Vương), từ trưa đến đêm khuya, cà ri dê Musa gây ấn tượng với khách phân phối bởi hai hàng xe máy dọc theo chiều dài hẻm hơn 100m.

>>Đặc sản

chủ Trung Quốc nấu ăn gốc Ham An Giang, cà ri dê Musa văn hóa đầy với những miếng thịt dê nấu ăn Ấn Độ, ít chất béo ướp với nhiều hương vị và gia vị đặc trưng. Sông món ăn Việt được không ít hàng hóa với nhiều sữa và nước dừa. Nó không chỉ giúp cà ri ở đây với khách nếm Sài Gòn để thịt dê cũng mềm hơn, thơm hơn. Cay, béo và giàu có hơn.

musa

Dê cà ri thường, tuy nhiên, phục vụ tại quầy bar với bánh mì không quên gạo ni, nấu chín với lượng thơm loại cơm dừa đỏ, béo, tên ngon – cũng với con dê cà ri.

Giờ 10 – 22h mỗi ngày. Giá: cà ri dê – 130000 đồng / tấm nhỏ, 150.000 đồng / tấm lớn, gạo ni – 30.000 đồng / cổ phiếu.

Địa chỉ: cà ri dê Musa, 001-002 chung cư Lô B tu Vạn Hạnh, Phường 9, Quận 5; 234 Phường Bình Thới 10, V. 11, TP. HCM.

Bảy cà ri dê đỏ

Ảnh: Vietpress.vn

Ảnh: Vietpress.vn

Tọa lạc trong một con hẻm chỉ là quá khứ trượt – số 149F Trần Quang Khải, Quận 1, cà ri dê Bảy Hồng từ lâu đã được coi là một huyền thoại trong thế giới của nhà bếp Sài Gòn bếp.

Bảy cà ri dê đỏ nấu chín trong một công thức bí mật. Hầu hết cà ri mua ở các quầy hàng ở chợ Bến Thành và sau đó được trộn với tỷ lệ nhất định trong một công thức cụ thể. Nhưng trong quá trình chế biến, accenting các hương vị của công chúng “đập” vào khách mũi, giúp bạn tiết kiệm trên lưỡi, Mỹ chỉ có chị gái, con trai ông Hồng Bảy, ông chủ đời thứ hai nhà hàng này bám.

Mâm cơm việt bốn món ở Sài Gòn

Ngoài cà ri dê, để mua sắm, bạn đừng quên thưởng thức các món ăn từ dê dê ở đây như gừng hấp, cà ri, xào sa tế dê, đang nghe nai buck của đẩy qua, vú dê nướng, om ngọc trai biển … những người nhấn mạnh nhất là nướng dê cà ri dê, dê lẩu.

Bar mở cửa từ 11h – 22h. Giá: cà ri dê – nhỏ: 100.000 đồng / tấm lớn: 130.000 đồng / tấm, nướng dê dê hấp gừng – 90.000 đồng / tấm, dê lẩu – 150000 đồng / tấm, y học tiềm ngọc dương – 600000 đồng / lẩu.

Địa chỉ: Bảy Red lẩu, 149F Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TP Hồ Chí Minh. HCM.

Đông Du cà ri dê

Ảnh: muivi.com

Nằm phía sau nhà thờ Hồi giáo 66 Đông Du, Quận 1, phù hợp với phong cách cà ri Ấn Độ bởi một ông chủ Ấn Độ đang bán và chế biến.

Nằm trong khuôn viên của nhà thờ như lạ như không có gì ít hơn trong các nhà hàng. Bạn sẽ lái xe trong sân nhà thờ, và đi cho đến khi đồ đạc của họ để tìm thấy phù hợp. Vẫn mặc bóng mát của một quán bar, nhưng chuyên món cà ri cửa hàng điều trị và các món ăn cũng giá không rẻ.

Với sự chế biến, phân phối đặc trưng hương vị ẩm thực Ấn Độ, cà ri món ăn ở đây nhưng khách không được lòng dân Sài Gòn bởi hơi dầu mỡ, hơi thơm, mùi, nhưng rất hài lòng rất nhiều người Ấn Độ. Từ đó, người ta có thể có được cà ri ở đây không khác nhiều so với bản gốc, trong đó họ đã được sinh ra.

Đặc biệt, không ăn cà ri với cơm cảm thấy đây hoặc bánh mì paratha Aang sử dụng cùng một bánh xe. Đây là một loại bánh mì với dầu, bơ và hạt nhục đậu khấu (Cardamone) nhưng không có bột nở có thể có. Bánh nướng trong chảo dày đáy với một ít dầu. Bánh là một paratha hình thức “để” bánh chapathi bánh cơ bản Ấn Độ.

Ngoài cà ri dê, nhà hàng cà ri có thịt bò, cà ri gà, cà ri cá và tôm cà ri. Trong đó, tôm cà ri cà ri cá tốt nhất và đắt tiền nhất.

Địa chỉ: 66 Đông Du, Quận 1, TP Hồ Chí Minh. HCM.

cà ri tươi Trần Phú

Ảnh: cà ri tươi

Tọa lạc trên đường Trần Phú tấp nập, cà ri tươi là một nhà hàng cà ri trong việc đánh giá người sành ăn nổi tiếng thế giới là “chanh”, phòng lạnh, khu vực đồng phục nhân viên, ghế bàn sang trọng.

Như tên cho thấy, cà ri không được ướp với bột cà ri khô như những nơi khác ướp với cà ri trái cây tươi. Nó giúp làm nổi bật phần quan trọng của các món ăn từ thịt, rau hoặc nước hương vị đậm, thơm ngon và gắn bó với nhau hơn.

Ngoài món cà ri, gà mì cà ri ăn kèm với dưa chuột Basil, cà chua thái lát nếm giúp ngon chút món ăn ngắn là giá trị cố gắng đây.

Xem thêm:Du lich da lat le 30-4