Khách sạn New World Sài Gòn

Các địa điểm gần công viên và chợ Bến Thành, khách sạn New World Sài Gòn, bạn có thể đi bộ trong công viên đi bộ 23 tháng 9 để tận hưởng không khí trong lành vào buổi sáng ngày mai. Class và sang trọng, đó là các khách cảm thấy nghỉ ngơi tại khách sạn New World.

Khách sạn Thành phố Hồ Chí Minh
new_world_2_1281414631

New World Hotel – Saigon gồm 552 phòng khách và phòng được thiết kế và trang trí trang nhã mang châu Âu. Các bức tranh, bình hoa được trang trí trong phòng, sảnh mang lại sự sang trọng và tinh tế. Đây là một sự kết hợp hài hòa giữa nghệ thuật và tiện nghi hiện đại. Mỗi phòng đều được trang trí sang trọng mang lại cho bạn giấc ngủ ngon và kỳ nghỉ tuyệt vời với gia đình và bạn bè.

>>Khách sạn Sheraton Sài Gòn

Saigon Hotel
Phòng ngủ sang trọng, tiện nghi khách sạn New World.

khach-san-new-world

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện của khách sạn chắc chắn New Lời Sài Gòn mang đến cho bạn những món ăn ngon trong không gian thanh lịch trong nhà hàng sang trọng. Ngoài Park View Coffee Shop phục vụ các bữa ăn hàng ngày với các món ăn tự chọn hương vị Á – Âu. Đó là Lobby Lounge – nơi khách có thể thưởng thức đồ uống lạnh, cocktail và nghe nhạc piano đầy âm nhạc.

khach-san-new-world-

New World Sài Gòn giải thưởng Khách sạn Du lịch năm 2013, giải thưởng vòng vàng Agoda Rakuten năm 2013, đã được ca ngợi là một khách sạn năm sao quốc tế tốt nhất ở phía Đông. Chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng cho bạn.

Xem thêm: Tour Campuchia