Khách sạn Rex Sài Gòn

Tọa lạc tại trung tâm Sài Gòn, Saigon Rex Hotel tiêu chuẩn 5 sao không chỉ được biết đến như một nhân chứng cho những thăng trầm của thành phố mà còn là một trong những khách sạn ở thành phố Hồ Chí Minh sang trọng và địa chỉ được không thể bỏ qua khu nghỉ dưỡng của khách du lịch đến thành phố Sài Gòn bởi vẻ đẹp và lòng hiếu khách ở đây.

SONY DSC
SONY DSC

Với các cơ sở đầu tư cẩn thận, nhiều năm qua, Rex Hotel Saigon 5 sao luôn là trong 10 hàng đầu của khách sạn 5 sao hàng đầu tại Việt Nam với một tài sản bao gồm cả cấp trên phòng 159, 4 nhà hàng này phục vụ các món ăn từ châu Á đến châu Âu, các phòng họp hệ thống 9 thiết bị hiện đại, một trò chơi câu lạc bộ, một spa.

>> Khách sạn New World.

Với sự thành công đã được, khách sạn Rex đã đạt được nhiều giải thưởng cấp quốc gia và khu vực. Năm 2002, Rex là một trong những khách sạn nổi tiếng nhất trong khu vực Đông Nam Á. 10/2005 độc giả của tạp chí du lịch nổi tiếng của khách du lịch kinh doanh – Asia Pacific bình chọn là một trong 5 khách sạn tốt nhất trong thành phố. HCM. Rooftop Garden Bar của khách sạn đã được bình chọn www.cnngo.com mạng xã hội là một trong 30 thanh tốt nhất trên thế giới. Và đặc biệt, trong 12 năm liên tiếp khách sạn Rex luôn nằm trong top 10 hàng đầu Việt Nam Khách sạn trong 1999-2011 do Tổng cục Việt Nam trao tặng.
Dịch vụ chu đáo và chuyên nghiệp

Tọa lạc trên đường Nguyễn Huệ – Lê Lợi Sài Gòn đẹp nhất, bạn có thể đi bộ tham quan các di tích kiến ​​trúc tuyệt đẹp của tòa nhà Ủy ban nhân dân thành phố, thành phố nhà hát, Dinh Độc Lập, … hoặc mua Rex Arcade thỏa thích mua sắm, phố mua sắm Đồng Khởi, chợ đêm Sài Gòn, nhộn nhịp chợ Bến Thành … Bên cạnh đó, khách sạn gần sân bay Tân Sơn Nhất rất thuận tiện cho du khách mua vé máy bay đến Sài Gòn và chuyển đến khách sạn nghỉ ngơi.

rex2

Rex Hotel Saigon là một sản phẩm độc đáo của Việt Nam, một công trình kiến ​​trúc mang đậm bản sắc văn hóa Việt trên phong cách tổng thể của kiến ​​trúc hiện đại được kết hợp hài hòa, trang nhã và sang trọng. Khi lên đây, du khách sẽ bị quyến rũ bởi vẻ đẹp của sự hài hòa, tiện nghi và dịch vụ của các nhân viên làm cho một cảm giác thân mật như bạn đang ở trong ngôi nhà của bạn chỉ là khẩu hiệu của Rex “nhà của khách Việt Nam”.

Xem thêm: Tour Thái Lan