Khách sạn Sheraton Sài Gòn

Sheraton Saigon Hotel nằm trong sự phấn khích khu vực kinh doanh và giải trí trung tâm của Thành phố Hồ Chí Minh, trên đường Đồng Khởi nổi tiếng. Nó cung cấp các spa sang trọng, hồ bơi ngoài trời và tổng cộng 8 lựa chọn ăn uống.

khach-san-sheraton

Sheraton Saigon Hotel có tất cả 470 phòng, phòng họp, phòng studio và phong cách và có nội thất rộng rãi với tiện nghi hiện đại. Mỗi phòng đều được trang bị với một iPod dock, máy pha trà / cà phê và truyền hình cáp màn hình phẳng. Tất cả các phòng với phòng tắm bằng đá cẩm thạch lớn.

khach-san-sheraton

Du khách có thể thưởng thức một massage thư giãn tại Aqua Day Spa. Trung tâm thể dục với đầy đủ tiện nghi và một phòng tắm hơi là một trong các cơ sở vui chơi giải trí có sẵn. Nhân viên tại bàn bán tour có thể giúp sắp xếp các tour du lịch.

>> Du lịch Campuchia

Sài Gòn Cafe phục vụ các món ăn quốc tế với hương vị đích thực của địa phương. Du khách có thể thưởng thức đặc sản của Trung Quốc và nhà hàng Quảng Đông Li Bai Restaurant. Các món ăn nhẹ và thức uống đồ uống cà phê tại cửa hàng sang trọng Cafe Mojo. Bạn có thể kết thúc một ngày dài với một ly cocktail tại quầy bar trên sân thượng.

khach-san-sheraton-

Sheraton Saigon Hotel nằm cách Nhà thờ Đức Bà và Trung tâm Sài Gòn 800 mét. Nó là một chứng tích chiến tranh Bảo tàng 2 km, khu phố Tàu Chợ Lớn 5 km và Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất đến 6,5 km.

Quận 1 là một lựa chọn tuyệt vời cho du khách thích mua sắm quần áo, cuộc sống về đêm và các bảo tàng.

Sheraton Saigon Hotel hứa hẹn sẽ cung cấp cho bạn và những người thân yêu của bạn nghỉ ngơi và những khoảnh khắc thoải mái nhất.

Xem thêm: Du lịch Đà Lạt