Đến các địa điểm trốn nắng Sài Gòn

Ngoài ra Cò, Tao Dan Park, bạn có thể đi đến làng tre (Thái Bình Dương) hay thác nước Giang Điền (Đồng Nai) để tận hưởng không gian xanh của Sài Gòn
>>Điểm tham quan

Tùy thuộc vào thời gian sắp xếp, dulichvietnam.com.vn xin đề nghị lựa chọn để một trong 5 điểm sau đây cho những buổi dã ngoại của bạn.

cong-vien-tao-dan
Trung tâm thành phố nằm Sài Gòn khoảng 20 km, Stork Craft Đức mang đến cho không gian xanh, hiếm ôn hòa với cảnh quan thiên nhiên hoang sơ với loài cò trắng lấp đầy không khí, nơi khách có thể sống trong cảnh thơ mộng của vùng nông thôn khi đàn cò trắng kiếm ăn bay các tổ, nếu bạn đi một nhóm dưới 10 người, bạn có thể thuê một chiếc thuyền trên sông cho 80.000 $ / giờ để xem thỏa thích. Một trong những điểm du lịch có giá rẻ yêu thích du lịch Sài Gòn.

Khám phá quán cà phê sách giúp thư giãn cho cuối tuần Sài Gòn

Tọa lạc tại Quận 1, trung tâm thành phố, Công viên Tao Đàn là một trong những du khách đi du lịch bằng Saigon chọn để tổ chức dã ngoại, đào tạo và trao đổi xung quanh.

Với vị trí thuận tiện xanh cở và hoa, công viên cũng là một nơi mà chương trình thường xuyên của các lễ hội, triển lãm lớn của thành phố nhằm đáp ứng nhu cầu của người dân thành phố Hồ Chí Minh cũng như các đường chuyền đến cho khách du lịch Saigontourist. Đây cũng là nơi để tập luyện thể dục thể thao trong thời gian rảnh rỗi của họ.

Cử chỉ

Nằm xa trung tâm Sài Gòn (70 km) so với có rất nhiều khu dã ngoại khác, người thân yêu của khách du lịch. Theo kinh nghiệm du lịch Sài Gòn nhắc đến địa điểm du lịch Sài Thanh không thể không đề cập đến Cu.

Tại đây du khách có thể tham gia game bắn súng sơn hoặc bơi trong công viên nước, các trò chơi luôn luôn là du khách thưởng thức Saigon Tourist.

Làng tre Phú An

Đến với Làng tre Phú An sẽ đưa khách đến một không gian xanh độc đáo, một vị vua quen. Vẫn còn hình ảnh làng tre quen thuộc ở Việt Nam, nhưng khi nói đến đây, du khách không ngạc nhiên từ vẻ đẹp thanh bình của tre 1500 các loại, trong đó có nhiều loại tre được tìm thấy đầu tiên. Đây là một nơi rất phổ biến với khách du lịch khi đi du lịch đến Sài Gòn.

Hơn nữa, nơi du lịch Sài Gòn kinh nghiệm này là một không gian lý tưởng cho các gia đình, các tổ chức chính cho con cái họ về trò chơi dân gian để có được chúng để ghi nhớ truyền thống của các dân tộc

Thác Giang Điền

Với sức nóng của Sài Gòn, kết quả của một thác nước ở gần thị trấn sẽ giúp bạn phần nào làm giảm sốt mùa cỏ khô. Đó là lý do tại sao mặc dù thác Giang Điền nằm ở Đồng Nai khoảng 50 km từ Sài Gòn đã trở thành một yêu thích của nhiều gia đình.

Tại đây du khách có thể thỏa thích trong phòng tắm bơi dòng nước mát lạnh để xua tan hè oi ả. Đây cũng là một nơi lý tưởng cho những buổi dã ngoại, dịch vụ cho thuê lều để giúp khách đi du lịch giá rẻ Sài Gòn

Xem thêm: Du lịch Nha Trang