Du lịch Sài Gòn đến những quán ăn có không gian đẹp

Nhà hàng có không gian đẹp cho Tết ở Sài Gòn

Tây Tết Nguyên đán đang đến gần, nhiều gia đình đó là thời gian để nghỉ ngơi, chi tiêu và dành nhiều thời gian với nhau. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để ăn với gia đình và bạn bè ở Sài Gòn và chờ đợi cho năm mới, bạn có thể tham khảo các địa điểm sau:

Các lâu năm Quảng trường

Có view nhìn thẳng ra phố đi bộ, đây là nơi mà du khách có thể ngồi bên trong và bên ngoài vỉa hè. Các lâu năm Square có thể được xem như những nhà hàng nổi tiếng nhất Đường Nguyễn Huệ, Quận 1. Bạn sẽ cảm thấy gió thổi, đi vào ban đêm, nó thậm chí còn thú vị hơn để chứng kiến ​​những người trẻ chơi, ca hát bên ngoài.

>>Điểm tham quan

Các món ăn tại nhà hàng là tương đối tốt, bạn nên gọi thử xúc xích, sườn chiên, gà chiên, pizza hay salad lò đúc. Giá dao động từ món ăn đến 200.000 50.000 đồng. Ngoài ra, bạn cũng có thể thử trộn đồ uống như cocktail mát nụ hôn đặc biệt, người lạ, White Cat … cho 110.000 đồng.

nhung-quan-an-co-khong-gian-dep-cho-dip-tet-o-sai-gon

Au Manoir de Khai

Nhân dịp năm mới năm nay, Au Manoir đặt Khải trên đường Điện Biên Phủ, Quận 3, bạn sẽ có một không gian đáng kể rực rỡ trong năm cảm giác mới với những giai điệu cổ điển của violin chỉnh, cello và guitar. Thực đơn của nhà hàng cũng được thêm vào các món ăn thượng hạng như tôm, trứng cá muối và súp tôm hùm … Đặc biệt là tôm hùm súp bích quy bích quy đã dày với những âm thanh ngọt ngào và mềm mại.

Ngoài ra còn có rất nhiều món ăn kiểu Pháp khác như chân vịt xà lách Pháp rút xương nhồi nấm phục vụ với nước sốt gan ngỗng, thịt bò nướng với sốt nấm nấm cục New Zealand, nấu với rượu vang … Cuối cùng, bạn có thể dự tiệc với chiếc bánh sô cô la cuối nổi tiếng Valrohna thường dành riêng cho đêm giao thừa năm mới. Các thực phẩm có giá từ 250.000 đồng.

Pendolasco

Có không gian cổ kính và ánh sáng vàng ấm cúng, là một nhà hàng phong cách Ý Pendolasco mang đến bầu không khí lãng mạn cho du khách, đặc biệt là những người yêu thích. Các cửa hàng nằm trên đường Nguyễn Huệ, Quận 1, chỗ ngồi dưới vườn hoặc trên lầu. Đối với những khách hàng thích các món ăn Ý, nơi này chắc chắn không thể bỏ qua để làm cho chất lượng thực phẩm ngon và hấp dẫn.

Ghé thăm làng du lịch sông nước gần Sài Gòn

Bạn nên thử một vài món ăn như thịt giăm bông & bánh pizza nấm, mì ống, bánh mì và bơ, la salina … với giá dao động từ 100.000 đến 200.000.

Nam Phan

Các đầu bếp của nhà hàng Võ đường Nam Phan Văn Tần, Quận 3, đã chuẩn bị một thực đơn đặc biệt cho đêm giao thừa năm mới 2016, bao gồm các món ăn theo phong cách Việt Nam như súp lễ hội đầu óc tổ, cá mập vây cuộn cua … có khác thú vị các món ăn như súp sò điệp hải sản bong bóng cá, cua in hoa, quay gỏi vịt, chiên tôm hùm phô mai …

Thực khách được chào đón năm mới 2016 với phong cách đơn ẩm thực Việt Nam với mức giá 75.000 đồng.
Thực khách được chào đón năm mới 2016 với phong cách đơn ẩm thực Việt Nam với mức giá 75.000 đồng.

Trong trường hợp của sự tôn trọng bạn chỉ đơn giản là thực phẩm, cố gắng ăn tập đặc biệt của ba miền Bắc – Trung – Nam. Giá dao động từ món ăn, 75000 hoặc nhiều hơn.

vườn trên mái

Rooftop Garden nằm trên tầng cao nhất của khách sạn Rex là thích hợp cho bạn và gia đình của bạn cho bữa ăn tối gần đây, xem các đường phố bận rộn Eve. Đối với các sân thượng, vì vậy không gian mát mẻ, bạn có thể dễ dàng kết hợp các tòa nhà khác nhau.

Ở đây bạn có thể thưởng thức các món ăn châu Á và châu Âu, chẳng hạn như canh với nem vật có ba chân, chiên cuộn sườn, rau xào … giá từ 200.000 đến 400.000.

Xem thêm: Du lịch Nha Trang