Thăm thú Sài Gòn bằng xe buýt

Bất cứ lúc nào, bạn cũng có thể ngồi trên xe buýt công cộng đi du lịch thành phố, nhưng dừng lại để thăm các di tích và danh lam thắng cảnh …

Điểm du lịch hấp Sài Gòn với nhiều trang web nổi tiếng tham quan. Xe Sài Gòn cho khách du lịch với chủ yếu là xe máy, sau đó là xe hơi, xe đạp, xe buýt, xe xích lô. Trong số này, giao thông công cộng xe buýt giá rẻ và thuận tiện vẫn chỉ là 7.000 đồng / lượt.

>>> dai ly ve may bay

Dưới đây là một số lời khuyên về các tour du lịch xe buýt điểm qua những nơi hấp dẫn nhất ở Sài Gòn, nơi du khách có thể tham khảo ý kiến.

Dinh Thống Nhất

Dinh Thống Nhất tọa lạc tại 135 đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1. Đây là sự hội tụ của tất cả các bầu không khí thiêng liêng của đất Sài Gòn xưa, đó là vùng đất thiêng liêng không thể so sánh. Được thiết kế phù hợp với phong thủy và kiến ​​trúc phương Đông cổ đại, nhưng Dinh Thống Nhất là một tòa nhà rất hiện đại. Chuyến thăm Dinh Thống Nhất, du khách có thể chứng kiến ​​các yếu tố và bằng chứng đánh dấu ngày độc lập 1975/04/30 thời cổ đại.

Một số xe buýt dừng lại ở các trạm trong nhà thờ, du khách có thể tham khảo để bạn tận hưởng chuyến đi của bạn.

– Phương tiện đi lại 35: đi bộ ở quận 1.

– Phương tiện đi lại 01: Chợ Bến Thành – Bến xe miền Tây.

– Phương tiện đi lại 04: Bến Thành – Một trạm xe buýt Sương

– Phương tiện đi lại 03: Bến Thành – Thạnh Lộc.

– Phương tiện đi lại 05: Bến Thành – Biên Hòa.

Notre Dame

Tọa lạc trên trục đường chính của trung tâm thành phố, Notre Dame đã trở thành một biểu tượng của thành phố Sài Gòn, đó là một nơi mà du khách không thể bỏ lỡ trong khi trên trái đất.

>>> Kinh nghiệm đảm bảo mọi chuyến đi đều an toàn

Được thiết kế theo phong cách kiến ​​trúc châu Âu kết hợp phong cách Roman và tuyệt đẹp, điểm nhấn của Notre Dame là cặp lớn nhất của bất động sản Việt Nam chuông. Đây không chỉ là đẹp nhất và các nhà thờ quan trọng nhất của Phật Pháp tại Sài Gòn, mà còn là niềm tự hào của người dân thành phố. Khu vực xung quanh Nhà thờ Đức Bà có phong cảnh đẹp nhất ở Sài Gòn.

xe buyt

Visit Notre Dame, bạn có thể kết hợp chụp ảnh trong môi trường xung quanh như các bưu điện trong thành phố.

Đến với Notre Dame, du khách có thể đi du lịch bằng xe buýt các tuyến sau:

– Phương tiện đi lại 35: đi bộ ở quận 1

– Phương tiện đi lại 52: Chợ Bến Thành – Hồ Chí Minh Đại học Kinh tế

– Phương tiện đi lại 31: Tân Quý Khu dân cư – Khu dân cư Hòa Bình.

– Xe 150: Chợ Lớn – Tân Vạn Nga 3.

Địa đạo Củ Chi

Nằm trên mặt đất Củ Chi – Địa đạo Củ Chi 70 km từ thành phố Hồ Chí Minh. Củ Chi không chỉ là nơi lưu giữ những dấu vết hấp dẫn của chủ nghĩa dân tộc, nhưng đây là một nơi để khẳng định mà không sợ nóng, mọi người bất khuất Việt trong cuộc đấu tranh chống lại những kẻ xâm lược.

Trong nước và ngoài nước biết đến ở đây như là một huyền thoại trong các khách du lịch đất. Thăm những tàn tích của Củ Chi, cuộc sống và không khí hấp dẫn, sôi sục đấu tranh chống Mỹ trong những năm lên phía trước như khách du lịch.

Có rất nhiều tuyến xe buýt để du khách đến với địa đạo Củ Chi, như xe 13, 74, 94 ….

Khu du lịch Suối Tiên nằm trên Quốc lộ 52, Phường Tân Phú, Quận 9 và trung tâm thành phố khoảng 18 km từ sân bay 20 km Tân Sơn Nhất. Đây là một trong những giải trí, giới trẻ vui chơi giải trí và Sài Gòn yêu thích của nhiều người.

Thu hút du khách không chỉ với hệ thống trò chơi trên cạn và dưới nước, nhưng thực sự ở lại đây một bản tái tạo của truyền thống và lịch sử của Việt Nam nổi tiếng là người mẹ huyền thoại Âu Cơ để bọc trứng trăm, banh hội nhập chung – bánh giày, câu chuyện về Thánh Gióng cuộc chiến …

Một số tuyến xe buýt Suối Tiên:

– Phương tiện đi lại 07: Thủ Dầu Một – Suối Tiên

– Phương tiện đi lại 08: Bến xe Chợ Lớn – Suối Tiên

– Phương tiện đi lại 19: Bến Thành – Suối Tiên

– Phương tiện đi lại 30: Chợ Tân Hương – Suối Tiên

– Phương tiện đi lại 19: Bến Thành – Suối Tiên

– Phương tiện đi lại 97: Gò Vấp – Suối Tiên

Cần Giờ

Tọa lạc tại trung tâm khoảng 50 km qua các du khách phà Bình Khánh có thể đi du lịch sinh thái Cần Giờ. Cần Giờ là một huyện ven biển duy nhất, chiếm khoảng một phần ba của khu vực và được coi là lá phổi xanh của thành phố.

Đẹp cảnh quan thiên nhiên hoang sơ, không khí mát mẻ, cùng với sự đa dạng của hệ sinh thái rừng ngập mặn và di tích lịch sử của một con tem thời gian của dấu anh hùng của dân tộc nên rất thu hút hàng ngàn du khách mỗi tháng.

Cách trung tâm thành phố, khách lên một chiếc xe buýt số 20 và Bình Khánh phà, sau đó bắt đầu thêm 90 Gio trực tuyến.

Xem thêm: đặc sản