Khách sạn Grand Sài Gòn

Grand Hotel Saigon là một trong những khách sạn lâu đời nhất tại thành phố Hồ Chí Minh, khách sạn được xây dựng vào năm 1930 và được nâng cấp, sửa lại vào năm 2011.

>>Khách sạn

Tọa lạc tại khu vực dọc theo sông Sài Gòn giấc mơ, ngay giữa thương mại và giải trí. Sau một vài tên thay đổi, sửa chữa và nâng cấp các khách sạn hiện nay vẫn giữ được vẻ đẹp cổ kính của nước Pháp. Với cơ sở vật chất tuyệt vời, khách sạn sẽ mang lại cho bạn sự thoải mái trong các chuyến đi nghỉ hay công tác tại thành phố Hồ Chí Minh. Tất cả các phòng đều có quang cảnh thành phố, sông Sài Gòn hoặc hồ bơi và được trang bị với một cơ sở tiêu chuẩn 5 sao.

khach sạn

Khách sạn có thể tận hưởng một vị trí thuận tiện ở trung tâm thành phố, chỉ 8 km từ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, Tổng cục Bưu điện, Nhà thờ Notre Dame và thống nhất Palace 1 km, chỉ cần một vài phút bạn đi khách sông Sài Gòn cảnh. sẽ được hưởng nhà bếp của khách Âu-Á độc đáo của khách sạn được chuẩn bị bởi các đầu bếp chuyên nghiệp tại Chez (tầng trệt) Nous-Restaurant và Grand Cafe (sân thượng).

Khách sạn TajmaSago Castle Sài Gòn

Đặc biệt là trong Grand Café, bạn sẽ tận hưởng những vẻ đẹp tuyệt vời của sông Sài Gòn. Du khách có thể thư giãn trong phòng tắm hơi trong khách sạn, hoặc thưởng thức một bộ các dịch vụ mát-xa tại Le Grand Spa, hay tận hưởng ánh nắng tại hồ bơi ngoài trời với ghế tắm nắng xung quanh một cuộn dây sân vườn đẹp. Các tiện nghi khác bao gồm: khu vực văn phòng cho du khách kinh doanh (24/7).

Xem thêm:Du lịch Nha Trang