Ghé thăm làng du lịch sông nước gần Sài Gòn

Tại thời điểm này, bạn có thể nhập vào trong game sông như đạp xe, chèo thuyền hoặc thưởng thức các món ăn dân dã của miền Nam.

>>> ve may bay

Nếu bạn thích đi du lịch nhưng không muốn đất đai của họ về phía tây, ngay gần Sài Gòn cũng có khu du lịch sinh thái, bạn có thể đáp ứng nhu cầu. Chỉ có khoảng 400.000 đồng / người / ngày, bạn có thể tận hưởng niềm vui thực phẩm ở đây từ sáng đến tối.

du lich

Tọa lạc tại tỉnh Đồng Nai, nhưng chỉ có khoảng 15 cây số từ Sài Gòn, khu sinh thái này được chia thành các trung tâm vui chơi giải trí, nhà hàng, nhà nghỉ, ngăn cách bởi kênh – một đặc trưng của miền Nam nông thôn. Dừa được trồng xen kẽ với bóng tre.

Các công trình ở đây được sử dụng tre làm vật liệu xây dựng chủ yếu phải là rất tốt mặc dù trời nắng. Mái lá dừa túp lều không nên giật gân mặt trời. Nếu bạn tham gia một nhóm, bạn có thể chọn để có một túp lều hoạt động tập thể.

Các trò chơi trong các sông như chèo thuyền kayak, bơi lội, đi xe đạp, sông hoặc trở ngại … luôn thu hút những người trẻ tuổi. Có Trò chơi, phí và một số trò chơi, bạn phải mua vé.

>>> điểm tham quan

Chỉ với 120.000 đồng / thuyền kayak và 50.000 đồng / xe đạp, bạn có thể thưởng thức đi du lịch sông. Nhân viên cứu hộ và áo phao được trang bị, các vấn đề an ninh ở đây được đảm bảo.

Riêng chủ nhật thứ bảy tự chọn cung cấp các món ăn đặc trưng của miền Nam như nướng muối ớt cá bống, tôm nướng, nhấn cửa hàng, ốc … khoảng 350.000 đồng / người

Nếu đi du lịch với một nhóm lớn, bạn nên dùng một lần và mang thức ăn về nhà để ăn túp lều riêng. Tuy nhiên bạn phải có đủ thức ăn để không bị dư thừa.

Khu du lịch sinh thái của loại này là rất thích hợp cho các hoạt động của nhóm. Nhiều công ty đã chọn trường hợp này hợp tác diễn ra cho thoải mái và hợp lý của nó.

Ngoài ra, không có ngôi nhà gỗ trôi nổi ở đây và một vài phòng để bạn có thể nghỉ qua đêm. Nếu bạn muốn thư giãn, nhưng không quá dài, Tre Việt Nam chắc chắn là sự lựa chọn nhanh chóng – tiện – vui chơi – rẻ hơn cho bạn.

Địa chỉ: Ấp Phước Lương, xã Phú Hữu, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.

Chỉ Dẫn: Cat Lai Ferry, rẽ phải tại ngã tư Phạm Văn Đặng (bắt đầu từ ngã ba với các dấu hiệu giao thông), đi bộ khoảng 500 mét, có một khu vực được đánh dấu trên du lịch sinh thái phía tây nam đúng.

Xem thêm: Con đường lá đỏ đẹp lung linh gần Sài Gòn