Kinh nghiệm đảm bảo mọi chuyến đi đều an toàn

Câu chuyện bất ngờ có thể xảy ra bất cứ nơi nào, khi nào, nhưng chỉ nhạy cảm, chu đáo, phân tích rủi ro, bạn có thể giữ an toàn trong mỗi chuyến đi.

>>Cẩm nang du lịch

Thông tin cập nhật liên tục từ các cơ quan chính phủ, báo chí địa phương đọc tại nơi đến. Nếu bất kỳ cảnh báo, thông báo và lập kế hoạch các chuyến đi. Kiểm tra nguồn gốc của thông tin dựa trên thực tế, trong chương trình nghị sự, lấy thông tin từ nhiều nguồn khác nhau. Sử dụng các phương tiện truyền thông đáng tin cậy.

Khấu trừ

Đánh giá dựa trên các vấn đề thực tế. Áp dụng các kỹ năng lý luận, xem xét tất cả các khía cạnh – điểm mạnh và điểm yếu. Xem lại những gì được và những gì đã mất. Khả năng sự cố thường không lớn, nhưng nhiều người lo lắng về tâm lý chi phối các quyết định.

Trong khi bạn đã sẵn sàng để lên đường, bạn bè của bạn có thể sẽ hủy bỏ tất cả các kế hoạch vì những rủi ro có thể xảy ra. Hãy đánh giá tình hình và sống với ước mơ của mình để đi du lịch.

Bi-kip-dam-bao-moi-chuyen-di-deu-an-toan-ivivu-2

Tin vào trực giác của chính bạn

Tin tưởng cảm xúc của bạn, trực giác và chắc chắn rằng nó là có thật. Xem xét tình hình, lắng nghe ý kiến ​​của người khác. Nếu bạn cảm thấy lo lắng, không đi. Nếu bạn nghĩ rằng cảm thấy ổn định, không bị ảnh hưởng bởi sự sợ hãi của người khác, tự tin trên đường.

Hãy coi chừng những kẻ móc túi khi đi du lịch. Ảnh: Travelingcanucks.
Hãy coi chừng những kẻ móc túi khi đi du lịch. Ảnh: Travelingcanucks.

Cẩn thận

Vui lòng chọn các điểm đến mà những nơi bạn cảm thấy thoải mái. Nếu địa điểm tiếp theo là không thích hợp cho phụ nữ hoặc trẻ vị thành niên, không có đại sứ quán, hoặc đang ở mức báo động cao, bạn sẽ không thấy ổn định, chọn một vị trí khác.

Giữ liên lạc với tất cả mọi người. Mang điện thoại có thể gọi quốc tế, sử dụng ứng dụng gửi tin nhắn miễn phí. Sử dụng dịch vụ y tế và hỗ trợ khác. Đại sứ quán, lãnh sự quán để báo cáo nếu bạn đang ở trong khu vực không an toàn.

Kinh nghiệm chinh phục đỉnh Fansipan

Tôn trọng phong tục địa phương. Tránh nhóm lớn hoặc đối tượng nhằm vào khách du lịch. Ăn mặc kín đáo, lịch sự, không đeo đồ trang sức, cho dù hàng giả. Lựa chọn các cơ quan địa phương, thay vì tổ chức quốc tế.

Không nên mạo hiểm, luôn luôn cẩn thận, biết làm thế nào để thoát ra, khóa cửa cẩn thận, cảnh giác với những kẻ móc túi. Đừng đi ra ngoài vào ban đêm trên những con đường vắng vẻ. Không taxi không được cấp phép. Chỉ cần mang theo một ít tiền mặt, và phần còn lại sử dụng một thẻ tín dụng. Mang theo một bản photo hộ chiếu và thẻ tín dụng.

Over-lịch thêm: Nếu tình hình có một biến bất ngờ, bạn sẽ có nhiều lựa chọn.

Hãy linh hoạt và là một khách du lịch khôn ngoan trong mỗi chuyến đi.

Xem thêm : Kinh Nghiệm du lịch Nha Trang