4 chuyến bay quốc tế đến Phú Quốc khai trương

Sau 10 tháng thi công, sáng nay 1/11, Vingroup khai trương khu du lịch 5 sao Vinpearl Resort Phú Quốc với quy mô khoảng 300 ha.

>>Tin tức

Đây là một khách du lịch nghỉ dưỡng phức hợp hiện đại với sân golf đầu tiên trên đảo Phú Quốc là du lịch nổi tiếng. Trong ngày khai mạc, Phú Quốc Khách sạn Vinpearl đón 4 chuyến bay thuê bao từ Hàn Quốc, Trung Quốc và Nga, với 100% công suất.

vinpearl-pq-1-11-3Vinpearl Phú Quốc, bao gồm khách sạn 5 sao và biệt thự với 750 phòng khách sạn, vui chơi giải trí và 27 lỗ sân golf hiện đại tiêu chuẩn quốc tế. Đặc biệt, Vinpearl Resort Khách sạn Phú Quốc và biệt thự được thiết kế theo phong cách kiến ​​trúc hiện đại, nội thất tinh tế, đảm bảo rằng kinh nghiệm của khu nghỉ mát gần gũi thiên nhiên của du khách. Bên cạnh đó các cơ sở chỗ ở thoải mái, Vinpearl Resort Phú Quốc cũng đáp ứng các sự kiện quy mô lớn với 1.500m2 phòng hội nghị, hệ thống sân chơi thể thao, spa, hồ bơi, 5.000m2.

Bên cạnh các khu nghỉ dưỡng, sân chơi hiện đại Vinpearl Land – một công viên giải trí hiện đại đầu tiên của hòn đảo cho mọi lứa tuổi cũng đã được mở để bao gồm các trò chơi thế giới; Khu vui chơi ngoài trời với nhiều trò chơi cảm giác mạnh: Aquarium với hàng chục ngàn sinh vật biển và chim cánh cụt: Nhà hát âm nhạc với quy mô 3.000 chỗ ngồi … mục riêng sẽ tưới công viên mở cửa vào 15/11.
Vinpearl Nha Trang theo sau, Phú Quốc Vinpearl resort phức tạp trên các hòn đảo thứ hai với sân golf tại Việt Nam. Được thiết kế bởi IMG (Mỹ, các chuyên gia tư vấn hàng đầu của sân golf), Vinpearl Golf quy mô 27 lỗ, trải rộng trên một diện tích 100 ha.

Việt Nam có thể bị khách Anh tẩy chay vì ăn thịt chó

Từ Phú Quốc Vinpearl có thể di chuyển thuận tiện để khám phá các danh lam thắng cảnh nổi tiếng như Gành Dầu, Cửa Cạn, Bãi Thơm, Bãi Vòng, Bãi Khem, Bãi Sao và dòng Bãi Trường Tranh, Suối Đá, Dinh Cậu, chùa Hộ Quốc, Vườn quốc gia Phú Quốc, lịch sử tù Phú Quốc.

Vũ Tuyết Hằng, Phó chủ tịch Tập đoàn Vingroup TGĐ Công ty CP Vinpearl, cho biết dự án nằm trong dự án mở rộng chuỗi Vinpearl chiến lược trên toàn quốc. Đây cũng là một cách để nắm bắt xu hướng phát triển của ngành công nghiệp du lịch, góp phần vào sự phát triển của Phú Quốc trở thành đặc khu kinh tế du lịch nghỉ dưỡng Việt Nam thiên đường mới.
Từ ngày 26/11 đến 6/12 ngày tại Vinpearl Phú Quốc sẽ diễn ra vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014. Đêm chung kết là đêm duy nhất 6/12 cũng có sự xuất hiện và biểu diễn của các ngôi sao nổi tiếng thế giới âm nhạc đương đại Kelly Clarkson.

Xem thêm:Du lịch Nha Trang