Điểm danh các khách sạn tuyệt đẹp tại Sài Gòn

Là thành phố lớn nhất ở Việt Nam, Sài Gòn Tourist tập trung nhiều khách du lịch trong và ngoài nước nên khách sạn và trung tâm thương mại Sài Gòn ngày càng sang trọng và hấp dẫn
> >Khách sạn

Dulichvietnam.com.vn cùng điểm qua những khách sạn cao cấp tại Sài Gòn với chất lượng tốt nhất ở đây.

1. Rex Hotel Saigon Quận 1.

Nằm ở trung tâm Sài Gòn, là Rex không chỉ như là một nhân chứng của những thăng trầm của thành phố, mà còn là một điểm đến du lịch không thể bỏ qua du lịch Sài Gòn Sài Gòn đến vẻ đẹp và lòng hiếu khách ở đây. Nếu bạn đang tìm kiếm một khách sạn ở Minh T.P Hồ Chí Minh, đó là một lựa chọn tốt.

khach-san-rex

Với trang thiết bị đầu tư kỹ lưỡng trong nhiều năm, Rex luôn trong 10 khách sạn năm sao hàng đầu tại Việt Nam, một trong những khách sạn du lịch tốt nhất tại Sài Gòn.

Với những thành công đã đạt được nhiều giải thưởng Rex ở cấp quốc gia và địa phương. Năm 2002, Rex Hotel là một trong những yêu quý nhất Sài Gòn khu vực Đông Nam Á. Theo kinh nghiệm du lịch Sài Gòn, do Tổng cục Việt Nam trao tặng cho 12 năm liên tiếp Rex luôn trong 10 khách sạn hàng đầu tại Việt Nam từ năm 1999 đến năm 2011. Đây là khách sạn sang trọng của khách du lịch tầm cỡ quốc tế đã thu hút tới Sài Gòn.

2. Windsor Plaza Hotel Saigon

Windsor Plaza Hotel nằm ở trung tâm Sài Gòn, đưa du khách đến cơ hội Sài Gòn cho các điểm tham quan, âm thanh và các điểm tham quan của sự phát triển năng động nhất của Việt Nam của thưởng thức thành phố.

Những khách sạn thư giãn cuối tuần quanh TP HCM

Với một hệ thống các nhà hàng và hồ bơi nằm trên cao, du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh của thành phố, ngay cả khi bơi lội, tắm nắng hoặc phòng ăn, mà khách của tôi với một chuyến đi đến Sài Gòn hoàn hảo.

Gòn Quận 3. Khách sạn Royal Hotel Sai 1

Khách sạn 4 sao quốc tế Hoàng Gia (Royal Hotel Saigon) đi du Sài Gòn biết đến như một địa chỉ chào đón chuyên ngành và phục vụ các sự kiện thể thao quốc tế.

Sài Gòn Du lịch – Khách sạn Sài Gòn RoyalDu lịch – Royal
Royal Hotel Saigon

Các phòng ngủ của khách sạn nơi đón tiếp khách du lịch đến Sài Gòn được thiết kế và trang nhã trang trí, trang bị với sự hài hòa, cân bằng, đầy đủ trang bị đồ dùng bằng gỗ, bàn trang điểm, máy lạnh, dịch vụ HCD, TV màu, an toàn, tiện nghi giường điều khiển, tắm massage, Wi-Fi … thoải mái luôn tạo cho khách.

Xem thêm:Du lịch Vũng Tàu