Sài Gòn độc lạ với những quán xá phong cách xe cổ

Thanh-phong cách xe xá cổ điển tạo hứng thú cho người hâm mộ của Sài Gòn.
> >Điểm tham quan

Đã bao giờ bạn ngồi quán cà phê, món quà bánh yến giữa không gian thú vị với một chương trình xe cổ đầy đồ uống, bánh ngọt hoặc bàn trộn mang lại cảm giác phấn khích cho khách hàng?
4 khách thanh từ các nơi ăn nghỉ xe mang phong cách cổ điển ở Sài Gòn.

Pacey Cupcake – Trạm 3A

địa hình phức tạp lãng phí 3A đình đám của ga Sài Gòn có một tốt đẹp chút bánh cupcake Pacey. Quan là một trong những siêu nhẹ màu xanh Volkswagen, nằm trong khu vườn nhỏ thơ mộng.
Cơ thể được trang trí như nội dung của bánh, chiếc xe là đồ lưu trữ, xung quanh chiếc xe là bàn gỗ đẹp và ghế đặt xen kẽ với cây dứa tươi tốt. Hãy thử một lần đến đây để thưởng thức một chiếc bánh xe ô tô cổ điển, giữa buổi sáng tinh khôi với ánh nắng mặt trời đầu liếc ra ngoài qua những hàng cây, bạn sẽ thấy cuộc sống, nhưng cũng rất dễ thương.

Cafe-sai-gon

Xe lam đậu phụ – Cung, Phường 7, Quận 70 Phùng Văn Phú Nhuận

Ở đây bạn sẽ tìm thấy một màu xanh xe gặp cũ là ấn tượng trang trí bán đậu phụ.
Nếu Lamberetta cũ được sử dụng như là một sự chuẩn bị, trong khi chiếc xe đang được sử dụng để lập bản đồ. Bên ngoài xe lam bảng cửa hàng đậu phụ và ghế theo phong cách tối giản và tập hiện đại. buổi tối không khí mát mẻ ở đây rất nhiều người trẻ, đặt chọn trên hiên nhà để gió thiệt hại, ăn đậu phụ, rơm trò chuyện với bạn bè như một cách để giải tỏa căng thẳng sau một ngày làm việc vất vả.
giá cả rất phải chăng với thực đơn hấp dẫn. Bạn có thể đậu phụ với rau, thạch, kẹo. Nhưng thanh chỉ là đòn mở trong thanh buổi tối. Nhưng ngày vừa qua đã có thể ngửi thấy mùi mời một mùi ngọt.

Du lịch Sài Gòn đến thăm những viện bảo tàng nổi tiếng

Vespa bây giờ biết gần như hoàn toàn Bar – 99 Phạm Ngũ Lão, Quận 1

Vespa bây giờ biết gần như hoàn toàn không gian là tương đối nhỏ, nhưng rất ấn tượng trước cửa nhà, bởi vì luôn luôn có những chiếc Vespa trình bày đầy màu sắc cũ. Cũng vì nhà hàng không gian hạn chế và thanh Volkswagen được tách để tiết kiệm không gian, nhưng mua sắm vui vẻ hơn
Các xe riêng của mình đã bị hỏng trong một nửa, nhưng vẫn còn đầy đủ đèn chiếu sáng, nhấp nháy nổi bật mất bất kỳ phiên bản nào thực sự.
Mặc dù nhấn mạnh Volkswagen nhưng như tên của Vespa ông biết bây giờ gần như hoàn toàn, nhà hàng có rất nhiều mặt hàng trang trí liên quan đến Vespa. Ngồi tại quầy bar có thể là một chiếc Vespa yên cũ chiếc xe cổ được sử dụng để trang trí. Sài Gòn người yêu thích đồ cổ cửa hàng xe phong cách xá, bỏ qua địa chỉ này.

C.On Cafe – 23 Ngô Thời Nhiệm, Phường 6, Quận 3

C.On quán cà phê nằm trên một đường phố yên tĩnh, nhưng thực sự thu hút người qua đường bằng xe hơi màu xanh rực rỡ trong một lĩnh vực màu xanh lá cây với cây mảng. Đây cừu sử dụng xe bán buổi tối Bingsu cho khách mua sắm.
Động cơ vẫn được sử dụng như một chiếc xe tải trộn, tuy nhiên xe lam ở C.On làm một sự bảo đảm của ánh sáng điện sẽ được hoàn toàn lấp lánh ở đây vào ban đêm.
Trong ngày trong C.On cho mọi người cảm thấy yên tĩnh, thiết kế sân vườn lá và làm cho bể cá không khí ở đây luôn mát mẻ. Trong cửa hàng còn có khu vực trong nhà là rất rộng rãi và thoáng mát cho những ai muốn ngồi trong điều hòa không khí.

Sài Gòn gây ra nhớ cho những ai đến đây chính vì ngoại hình dễ thương như thế – từ cửa hàng xá đẹp, để các món ăn ngon đơn giản. Hãy thử để mua sắm và trải nghiệm những chiếc xe phong cách cổ của loại hình này để thêm Sài Gòn yêu tất cả các bạn.

Xem thêm:Du lịch Vũng Tàu