Những điểm vui chơi cho trẻ em tại Sài Gòn

Sở thú Sài Gòn mặc nhà thực vật học xây dựng Jean Baptiste Louis Pierre. Sau hơn 150 năm tồn tại và phát triển của mình, sở thú sở thú lớn với 590 loài động vật thuộc 125 loài đầu tiên, với 1.800 cây thuộc 260 loài cây, 23 loài phong lan, 33 loài của cây xương rồng, 34 loại bonsai … và thêm vào.

>>Điểm đẹp

Là tòa nhà lâu đời nhất, vì vậy các vườn thú đã có hàng trăm năm cây cổ thụ, bóng mát khắp công viên. Trên thị trường, nhưng không khí ở đây rất tươi với một âm thanh thú vị, âm thanh của các loài chim và nhiều loại cây, hoa đẹp …

Địa chỉ: 2B Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1

đập Sen

Công viên Văn hóa Đầm Sen là loại hiện đại nhất của thành phố. HCM. Nó cung cấp cho hệ thống nhà hàng liên tục, vườn hoa, vườn cây và động vật, thể thao, khu vực triển lãm, khu vực vui chơi giải trí dọc theo sân khấu … Nó không chỉ là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích trò chơi phiêu lưu, nhưng cũng là một lối thoát tuyệt vời cho các thế giới của ánh nắng mặt trời và nước xanh.

đầm sen

Slide trò chơi tại Công viên nước Đầm Sen là hầu như luôn luôn thu hút khách du lịch. Ảnh: ST
Slide trò chơi tại Công viên nước Đầm Sen là hầu như luôn luôn thu hút khách du lịch. Ảnh: ST

Địa chỉ: 03 Hòa Bình, Quận 11

Sài Gòn độc lạ với những quán xá phong cách xe cổ

Công viên Văn hóa Suối Tiên là một giải trí của các điểm tham quan nổi tiếng nhất Sài Gòn. Điểm nổi bật của công viên này bên ngoài là cảnh quan tuyệt đẹp hệ thống trò chơi phong phú với nhiều cấp độ khác nhau, phục vụ tất cả các đối tượng này để vui chơi và thư giãn. Khu du lịch Suối Tiên văn hóa được xây dựng với mục đích kết hợp du lịch với giáo dục văn hoá lịch sử, nguồn gốc dân tộc. Ở đây du khách sẽ tận hưởng những cảnh quan tuyệt đẹp và một phức hợp vui chơi giải trí, đặc biệt là biển Tiên Đồng – bãi biển nhân tạo đầu tiên tại Việt Nam.

Mười Biển Đông. Ảnh: suoitien.com
Mười Biển Đông. Ảnh: suoitien.com

Địa chỉ: 120 đường Hà Nội, Quận 9

Các khu du lịch BCR

Tọa lạc tại quận 9, The BCR resort địa điểm giải trí cho những người yêu thiên nhiên, nước và các môn thể thao ngoài các vận động viên. Với sự xinh đẹp, không gian xanh, sạch và rất nhiều niềm vui những điểm đến du lịch hấp dẫn The BCR trung bình đón hơn 200.000 du khách mỗi năm và là nơi duy nhất của giải trí phù hợp cho nhóm thanh niên, gia đình, thiếu niên, trẻ em … trong không gian xanh, sạch thực hiện.

Cụ thể, từ tháng 1/2016, khu du lịch The BCR mở “The BCR Farm” bao gồm các làng nghề – vườn – Chăn nuôi. Những gì được tham gia vào hoạt động này, các em sẽ được dạy và học các kiến ​​thức về quá trình làm gốm, quá trình này làm cho hạt bao gồm trồng lúa, kỹ thuật chăm sóc, bón phân, tưới nước, thu hoạch lúa bằng tay, gạo truyền thống thu hoạch.

Địa chỉ: 191 Tam Đa P.Truong Thạnh, Quận 9

Công viên Vietopia

Entertainment Complex nằm trong khu dân cư nó Lâm Quận 7. Được xây dựng với ý tưởng về giải trí, giáo dục, định hướng nghề nghiệp cho thanh niên sớm, tập 72 trò chơi Vietopia địa phương bởi các chuyên gia ngành công nghiệp và 102 địa phương trò chơi kỹ năng ngoài trời. Khi đó, các em không chỉ có niềm vui, mà còn tự do học hỏi, tìm hiểu về nghề nghiệp trong thực tiễn cuộc sống như bác sĩ, giáo viên, nhân viên cứu hỏa, thợ làm tóc, tiếp viên không … Mỗi trò chơi là mô phỏng như thật rất hấp dẫn đối với trẻ em .

Xem thêm:Du lịch Đà Lạt