Những khách sạn thư giãn cuối tuần quanh TP HCM

Với một vị trí thuận tiện ngay bên ngoài khu nghỉ mát này là nơi lý tưởng cho cư dân thành phố để lấy lại sự cân bằng.
Resort một sông Lamb Sài Gòn: Nằm dọc theo sông Sài Gòn ở Thuận An, Bình Dương. Khu nghỉ dưỡng này là thiên đường nơi trú ẩn lý tưởng cho những người thích sự cô lập yên tĩnh.

>>Khách sạn
Resort một sông Lamb Sài Gòn: Nằm dọc theo sông Sài Gòn ở Thuận An, Bình Dương, đây là một thiên đường ẩn náu hoàn hảo cho những người thích sự yên tĩnh, biệt lập. Ảnh: Một dòng sông Lam Saigon.
Với 11 phòng, 4 biệt thự được thiết kế theo phong cách cổ điển và hiện đại, nằm giữa cây xanh với một hồ bơi nhỏ xinh xắn, một khách sông Sài Gòn Lamb mang lại thời kỳ tuyệt vời.
Với 11 phòng, 4 biệt thự được thiết kế theo phong cách cổ điển và hiện đại, nằm giữa cây xanh với một hồ bơi nhỏ đẹp, vị trí này mang lại cho du khách một khoảng thời gian tốt. Ảnh: Một dòng sông Lam Saigon.
Khu nghỉ mát này cung cấp một quán cà phê đầy đủ, nhà hàng, và các tiện ích như mát xa, tắm hơi.
Khu nghỉ mát này cung cấp một quán cà phê đầy đủ, nhà hàng, và các tiện ích như mát xa, tắm hơi. Ảnh: Một dòng sông Lam Saigon.

an lam
Maison Resort chiến dịch: Nằm ở Củ Chi, Sài Gòn khoảng 45 phút bằng xe hơi, nó mang lại cho du khách cảm giác như trở lại cái cũ với kiến ​​trúc độc đáo.
La Maison de campagne: Nằm ở Củ Chi, Sài Gòn khoảng 45 phút bằng xe hơi, nó mang lại cho du khách cảm giác như trở lại cái cũ với kiến ​​trúc độc đáo. Ảnh: La Maison de campagne.
10 khu nghỉ mát sang trọng Việt Nam như khách say mê Tây
Với kiến ​​trúc độc đáo, vị trí lợi thế của vẻ đẹp tự nhiên của Việt Nam, với dịch vụ tốt, khu nghỉ mát sang trọng đang ngày càng trở nên phổ biến trên toàn thế giới.

Modern Apartment With River View

Với những khu vườn tươi tốt, hồ bơi tuyệt đẹp và khu vực yên tĩnh, bạn có thể đánh mất bản thân đọc sách, uống trà, nghe nhạc, cô lập khỏi những ồn ào, bụi bặm, giấc ngủ yên tĩnh và thức dậy chim hót.
Với những khu vườn tươi tốt, hồ bơi tuyệt đẹp và khu vực yên tĩnh, bạn có thể đánh mất bản thân đọc sách, uống trà, nghe nhạc, cô lập khỏi những ồn ào, bụi bặm, giấc ngủ yên tĩnh và thức dậy chim hót. Ảnh: La Maison de campagne.
La Maison de campagne cũng vào bếp, với các món ăn được đánh giá cao chuẩn bị theo yêu cầu của khách du lịch với các thành phần địa phương.
Tại đây du khách có thể sử dụng dịch vụ massage thư giãn. La Maison de campagne cũng vào bếp, với các món ăn được đánh giá cao chuẩn bị theo yêu cầu của khách du lịch với các thành phần địa phương. Ảnh: La Maison de campagne.
Thảo Điền Village: Nằm trong tổng diện Thảo Điền gần 20.000 m2, khu nghỉ dưỡng này cách trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 7 km, với một không gian xanh, không gian.
Thảo Điền Village: Tọa lạc tại quận 2 với tổng diện tích gần 20.000 m2, khu nghỉ dưỡng này cách trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 7 km, với một không gian xanh, không gian. Ảnh: Thảo Điền Village.
kiến trúc cổ điển bao gồm nhà, giữa các phòng vườn cung cấp cho du khách sự thoải mái, yên tĩnh. Khu nghỉ mát này có tất cả các tiện nghi sang trọng như nhà hàng, phòng tập thể dục, quán cà phê, trung tâm mua sắm để phục vụ du khách.
kiến trúc cổ điển bao gồm nhà, giữa các phòng vườn cung cấp cho du khách sự thoải mái, yên tĩnh. Khu nghỉ mát này có tất cả các tiện nghi sang trọng như nhà hàng, phòng tập thể dục, quán cà phê, trung tâm mua sắm để phục vụ du khách. Ảnh: Thảo Điền Village.
Đến đây, bạn sẽ được tận hưởng một kỳ bình tĩnh, thoải mái, tách biệt với những ồn ào, bụi bặm, nhưng vẫn thuận tiện vào trung tâm.
Đến đây, bạn sẽ được tận hưởng một kỳ bình tĩnh, thoải mái, tách biệt với những ồn ào, bụi bặm, nhưng vẫn thuận tiện vào trung tâm. Ảnh: Thảo Điền Village.
TajmaSago Resort: Nằm ở trung tâm của Phú Mỹ Hưng, khu nghỉ mát sang trọng TajmaSago được thiết kế để bắt chước các Taj Mahal nổi tiếng ở Ấn Độ, nhiều người kinh doanh và khách quốc tế lựa chọn khi đến TP.HCM.
TajmaSago: Tọa lạc tại trung tâm của Phú Mỹ Hưng, Quận 7, khu nghỉ mát sang trọng này được thiết kế để bắt chước các Taj Mahal nổi tiếng ở Ấn Độ, nhiều người kinh doanh và khách quốc tế lựa chọn khi đến TP.HCM. Ảnh: TajmaSago.
Với tiện ích như hồ bơi, phòng tập thể dục, spa, nhà hàng và đội ngũ dịch vụ chuyên nghiệp, TajmaSago du khách sẽ thư giãn một thời gian giảng dạy trong không gian sang trọng. Ảnh: TajmaSago.
Với tiện ích như hồ bơi, phòng tập thể dục, spa, nhà hàng và đội ngũ dịch vụ chuyên nghiệp, TajmaSago du khách sẽ thư giãn một thời gian giảng dạy trong không gian sang trọng. Ảnh: TajmaSago.
Trên trang web nhà hàng phục vụ các món ăn nghỉ mát hấp dẫn, một phong cách mới, kết hợp Đông và phương Tây.
Trên trang web nhà hàng phục vụ các món ăn nghỉ mát hấp dẫn, một phong cách mới, kết hợp Đông và phương Tây. Ảnh: TajmaSago.
Villa Song Saigon: Tọa lạc tại Thảo Điền, trung tâm thành phố khoảng 8 km, sông Sài Gòn Villa có 23 phòng trong một sang trọng, đầy đủ tiện nghi.
Villa Song Saigon: Tọa lạc tại Thảo Điền, trung tâm thành phố khoảng 8 km, sông Sài Gòn Villa có 23 phòng trong một sang trọng, đầy đủ tiện nghi. Ảnh: Villa Song.
Một tính năng đặc biệt của nơi này là một hồ bơi nước mặn dài 30 m, cho khách bơi giây phút thư giãn, cảm giác thoải mái.
Một tính năng đặc biệt của nơi này là một hồ bơi nước mặn dài 30 m, cho khách bơi giây phút thư giãn, cảm giác thoải mái. Ảnh: Villa Song.
Ngoài không gian xanh và yên tĩnh, Villa Song Saigon cũng có để phục vụ nhà hàng, phòng tập thể dục, phòng mát-xa cho khách du lịch.
Ngoài không gian xanh và yên tĩnh, nơi đây còn có nhà hàng, phòng tập thể dục, phòng massage.

Xem thêm:Du lịch Đà Lạt