Khám phá quán cà phê sách giúp thư giãn cho cuối tuần Sài Gòn

Không nằm ở một vị trí đắc địa nhưng Chiêu vẫn tạo được dấu ấn riêng với khách trong một không gian thanh lịch cho việc đọc và hương vị cà phê khó quên khi 1 lần ghé du lịch Sài Gòn.

Cà phê góc thư giãn cho cuối tuần Sài Gòn

Chạy trốn, từ khói hối hả của thành phố, bạn có thể tìm thấy các cửa hàng cà phê Hoàng Sa, gần chân cầu Kiệu. Ấn tượng đầu tiên khi bước vào nhà hàng là yên tĩnh và hoài cổ. Các kệ được lót bằng nhiều danh hiệu khác nhau.
Một số người đến đây để đọc, với bạn bè những người đáp ứng, nhưng cũng có những người đến đây để tìm một góc

goc-ca-phe-sach-giup-thu-gian-cho-cuoi-tuan-sai-gon-ivivu-1

Một số người đến đây để đọc, với bạn bè những người đáp ứng, nhưng cũng có những người đến đây để tìm một góc yên tĩnh cho riêng mình. Ảnh: Feng Vinh

Thanh có ba không gian chính, mỗi không gian có một tầm quan trọng đặc biệt để làm cho một sự khác biệt. Các đồ nội thất bằng gỗ được trang trí với các tấm lót, chỉ cần thả vào những chiếc gối dựa làm bằng tay, bạn sẽ có những giây phút thư giãn thoải mái cho chính mình.

Một nơi nào đó trên kệ sách là một cỗ máy tạo ra bộ cát-cũ cho không gian nổi bật phần lắng đọng cổ xưa hơn. Các bức tường cũng là chủ quán trọ sơn dầu nghệ thuật trang trí.

Không giống như các cửa hàng cà phê khác có diện tích lớn ở trung tâm Sài Gòn, nơi này là khá nhỏ nhưng thu hút bởi không khí, cách bố trí và phục vụ tận tình.

Quan thích hợp cho những người bạn hẹn hò vào cuối tuần. Nếu sợ làm phiền người bên trong, bạn có thể chọn ngồi ở vị trí phía trước là khá thông thoáng. Nằm gần Thị kênh Nghệ nên gió liên tục thổi ngang qua bầu trời sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái.

Du khách đến nhiều nhất sẽ gọi hai ly cà phê đen là cà phê và sữa. Ngoài ra, nhà hàng còn có nhiều món ăn khác như nước chanh, trà các loại, … Những buổi chiều lang thang Sài Gòn, đột nhiên có mưa, bạn có thể xem ở đây có cà phê, thư giãn và quên đi đọc của sự hỗn loạn trong cuộc sống của bạn .
goc-ca-phe-sach-giup-thu-gian-cho-cuoi-tuan-sai-gon-ivivu-2

Giá trung bình cho một thành phần nước dao động từ 20.000. Ảnh: Feng Vinh