Cửa hàng xiên nướng DJ ở Sài Gòn

Tọa lạc ngay trên đại lộ, Phạm Văn Đồng, Nguyễn Xi trái phía trên phần một và bạn sẽ tìm thấy 123-Zo.VN điểm nhấn ấn tượng với một “lĩnh vực” đầy vòng hoa đầy màu sắc. Đặc biệt là trong các lớp học buổi chiều, gió thổi mạnh ở đây, những âm thanh chân vịt quay nhanh hơn kết hợp với sự nhộn nhịp tục trở thành mắt hút, ấn tượng. Rẽ vào một quán bar, bãi đỗ xe hướng dẫn nhân viên niềm nở, bạn vào nhà hàng là một trong những cộng đồng đầu tiên trong danh sách các lý do tại sao lại chọn nơi này rồi.

xien-nuong

Với khuôn viên trường có sức chứa 400 khách phục vụ cùng một lúc, 123-Zo.VN luôn đông đúc từ bầu trời vào buổi tối, vì vậy muốn có một chỗ ngồi tốt nên đến lợi thế sớm. Phù hợp với hai loại không gian: hoặc ngồi bàn ghế thấp như nhiều nhà hàng quen thuộc trong khu vực, hoặc các loại đồ nội thất cao như nhiều câu lạc bộ khác trong bia thành phố. Foody sở hữu địa điểm ưa thích là những chiếc ghế cao. Khi anh ngồi như vậy, kết hợp âm nhạc, không gian mở, sau đó nếu dễ tính, nơi nó có thể thay thế nhiều câu lạc bộ bia khác nhau cho các tín hữu trong khu vực Gò Vấp, Bình Thạnh mà không cần phải đi xa, nhưng không chơi.

>> Tour Đà Lạt

Thực sự ấn tượng tại nhà hàng phong cách DJ là một chất lượng khá. Không giống như nhiều nơi, cửa hàng các nhà đầu tư stereo để nói “top” cho du khách đủ rõ ràng lắc lư theo điệu nhạc. Trong âm nhạc 123-Zo.VN là các bài nhạc được lựa chọn DJ mà nhà, nhịp nhàng, khách có thể tận hưởng chính mình và không một nơi nào đó chói tai. Giữa âm thanh cường độ cao, chọn một chỗ ngồi nhâm nhi và một số món ăn xiên rẻ, nướng trên lửa than không thể tắt thơm sau đó những gì là công bằng?

Điểm thú vị ở đây là xiên đơn đa dạng trên 40 chuyên mục với mức giá khác nhau, do đó tùy thuộc vào các tuỳ chọn luôn nếm để ăn để có miệng nha khoa. Nhưng phổ biến nhất, không phải đề cập đến tất cả các loại xiên cực “khủng bố” bằng cách nhanh chóng tắt bằng cách chọn nhiều hương vị cũng như không kém phần ngon lành: Thịt bò muối ớt, thịt xông khói nấm kim, xương sườn Tứ Xuyên … Nhìn màu sắc của khu vực mình muốn xiên tràn bên trong nó, ẩn rất hấp dẫn. Hoặc không, luôn có một số loại xiên hải sản có sẵn như tôm, cá bống … nghe những gì được thực hiện mỗi ngày và ướp.

Đặc biệt ở đây, bạch tuộc là toàn bộ phương tiện cho du khách đến xem sự tươi mát, trong khi họ có thể đặt bữa ăn cho băng nhóm của cô, quá ổn định luôn luôn đúng? Giá bạch tuộc ở đây là kích thước lớn nhỏ tùy thuộc vào dao động từ 49k – 99k / con.

Nếu không như xiên, nhưng muốn ăn ngon từ đầu đến cuối phiên, không có nhiều hơn thì thanh menu nơi khách du lịch sẽ không bỏ rơi các nha sĩ. Từ trình đơn menu Ăn Ăn Chơi Shop, từ salad, cơm chiên vào nồi nóng, 123-Zo.VN luôn sẵn sàng để món ăn chặt dạ dày cho khách, đảm bảo phương châm để ăn thức ăn tốt, nhưng giá chỉ từ 49k – 149k / bát, nghe mọi linh hồn chưa?

Dư vị mềm mại sốt ớt chặt trong miệng, đôi khi để phần vững nhai giòn ngon, kết hợp với nấm thơm hương vị phô mai béo ngậy với xiên thịt bò với phô mai nấm kim đã được cặp đôi hoàn hảo. Hay không, bởi vì thịt bạch tuộc ngọt là đồ nội thất tươi kết hợp với các loại gia vị ướp nhiều gia vị và ít bia nhấm nháp, nhưng bia chỉ 189k mỗi tháp, giọng điệu là quyền được biết. Món ăn trên mặn trên lưỡi, ít cay hỗn hợp, nước nóng và sau đó nhấp một ngụm bia, nó được làm mới biết.

xien-nuong2

Hoặc chọn món khai vị với nước chấm món tai lợn nhĩ cũng là quyết định vô cùng thú vị cho sự khởi đầu của đảng, như tai lợn giòn, ngâm mình trong nước ngâm nhĩ một thời gian để nếm, chấm với miếng cá tươi theo thanh công thức riêng là quá “chi nhánh đào ngon lành”!
Là tín đồ của nước sốt mực trứng chiên, họ có thể xem xét bài viết này để nhâm nhi bài tủ thích hợp mà không gây nhàm chán. Thịt mực tươi Bùi Bùi cùng trứng, cho hành củ ở bên phải gọi đúng chất lượng!

Món ngon kèm theo âm nhạc, không gian mở và đầu tư vào một khu vườn được trang trí với một cánh quạt bên ngoài là đủ để hiểu tại sao 123-Zo.VN là điểm đến thu hút nhiều du khách ở đây. Du khách thích chụp ảnh, có luôn luôn là nền rất đẹp. Du khách đến ăn, luôn luôn có những sự lựa chọn của người sành ăn trên trời. Cũng bao gồm hỗ trợ thanh cũng khó cho nhiều bữa tiệc sinh nhật, đầy đủ với giường cũi thôi việc vui chơi giải trí, bánh, hiệu ứng “âm thanh”, “ánh sáng” đủ cho tất cả du khách cảm thấy như một vị khách quý mà nhà luôn.

Vì vậy, nếu bạn có cơ hội để nhìn vào khu vực này hoặc muốn thoát khỏi các câu lạc bộ bia nhàm chán hoặc quá xa Gò Vấp, Bình Thạnh, đừng quên đến 123 Zô “1 … 2 … 3. .. dzô “êm tai nha!

Xem thêm: Tour Mũi Né