Thưởng thức sủi cảo hấp ở khu chợ lớn giữa lòng Sài Gòn

Không biết từ khi nào, nhưng nếu đề cập cảo sủi bọt vào Sài Gòn, nhiều người sẽ nghĩ đến những con đường Hà Tôn Quyền (Quận 11). Chỉ có duy nhất bán một cảo món lấp lánh nhưng ngon chế biến nhờ, được pha trộn với các nguyên liệu truyền thống khác puller lấp lánh món ăn ở đây được thực hiện dễ uống và không cảm thấy khó thưởng thức. Vì vậy, nó không phải là đáng ngạc nhiên rằng vào đầu buổi chiều, các quán ăn ở đây là thực khách đông đúc đến để thưởng thức một bát nóng puller lung linh, hấp dẫn.

sui-caoTrong những ngày đi cùng trời mưa, bát nóng của puller lấp lánh là một món ăn ngon mà bạn khó có thể bỏ qua.
Trong ẩm thực Trung Quốc, puller lấp lánh là một món ăn truyền thống, nó tượng trưng cho sự đoàn tụ nên không thể thiếu trong các ngày lễ của Trung Quốc. Về cơ bản, món ăn này bao gồm ba thành phần chính puller lấp lánh, bắp cải ngọt và nước thịt. Tuy nhiên, khi vào Việt Nam, món ăn này có nhiều biến thể với các thành phần khác như mực, chả cá, da heo, tôm … chỉ giúp món ăn hấp dẫn và phù hợp với khẩu vị của Việt Nam.

>> Du lịch Đà Lạt

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, không có cảo hoành thánh sủi bọt khác nhau khi nó đã được thực hiện với thịt, rau, hành lá và bọc trong một lớp vỏ mỏng bên ngoài. Tuy nhiên, nếu hoành thánh thường phổ biến sủi cảo súp món ăn được nâng cao hơn. Một phần của lấp lánh cảo của thường được làm từ tôm tươi nên ăn hương vị ngọt ngào mà không có chất béo. Bên cạnh đó, các thành phần này cũng phục vụ với ngon và khá độc đáo. Cũng da heo, lấp lánh bát cá viên cảo là một phần cũng gây ra nhiều sự tò mò cho những người ăn nó mực đầu tiên.

Bạn sẽ không thể phân biệt mực tươi hoặc mực khô vì nó chỉ có không dai giòn chặt chẽ. Theo tiết lộ, các chủ nhà trọ tham gia, họ phải ngâm mực trong một mực bí quyết để có thể nở ra, nhưng không dai và dày màu nâu sẫm giống như thạch.
Phần cảo sủi bọt ở đây là chất lượng khi các nhân viên được làm hoàn toàn từ tôm tươi, âm thanh ngọt ngào mang lại cảm giác ngon miệng của bạn cho thực phẩm.
Bên cạnh đó, các cải cách cũng được phục vụ với các yếu tố ngọt ngào tạo nên sự hấp dẫn cho món ăn ngon này. Các tính năng phổ biến trong ẩm thực Trung Hoa thường có nhiều dầu mỡ nên tận hưởng cảm giác ốm để ăn. Vì vậy, trong khi chế biến món ăn này, nó được phổ biến cho nhiều loại rau xanh giúp thực khách ăn với nhau ngay sau khi ăn.

Một phần của món ăn này thực khách nước dùng cũng đánh giá cao sự rõ ràng, nhưng khi nó có vị ngọt tự nhiên và đó là tốt và dễ chịu. Nhờ những yếu tố này kết hợp với nhau tổng làm thương hiệu cho các món ăn ngon trong suốt thập kỷ qua, để mỗi khi nghĩ đến món ăn này, người ngay lập tức nghĩ của bát nóng thơm puller lấp lánh khóc đường Hà Tôn Quyền quen thuộc.

sui-cao2
Chỉ cần một khoảng cách ngắn dưới 100 mét, nhưng phải có hơn 10 cửa hàng bán các món ăn nổi tiếng lấp lánh cảo của Trung Quốc ở đường Hà Tôn Quyền.
Trong khu vực này có khoảng một chục thanh cảo sủi và lúc nào cũng đông. Tuy nhiên, theo những người dân ở đây, Thiên Thiên sủi cảo và Nhu Y là hai nhà hàng tốt và lâu đời nhất. Mỗi mảnh cảo sủi thường có giá khoảng 35.000 đồng. Các quán bar ở đây thường bắt đầu bán lúc 13:30 đến khoảng 24 giờ.

Xem thêm: Tour Thái Lan