Những phiên bản bánh crepe gây “sóng gió” giới ăn vặt Sài Thành

1. Việt Nam Bánh Crepe

Bánh Crepe Việt Nam có lẽ là phiên bản bánh Crepe đơn giản nhất. Chỉ cần một ít bột vào khuôn, chờ đợi cho chín bột vàng, bơ hoặc bơ đậu phộng giữa hai lát bánh mì là bạn đã có một món quà cách nhẹ nhàng nhưng đầy cám dỗ.

việt nam(2)
Việt Nam Bánh Crepe đơn giản nhưng gây nghiện.

2. Bánh mì Paratha Ấn Độ

Bánh Crepe Ấn Độ khá giống như bánh mì Naan (bánh bột nấm men được nướng và thái lát, phổ biến ở phương Tây, miền Trung và Nam Á). Bánh Paratha chiên với một ít bơ, sữa dừa ở dạng bột chỉ cần cắn bò hương vị dừa thơm nhẹ nhàng trên miệng. Được phục vụ với một thịt cà ri hoặc chén trứng, bánh Crepe Ấn Độ như một luồng gió mới cho ẩm thực Sài Thành.

ấn độ(1)
Bánh Crepe Ấn Độ hoặc bánh mì Paratha toả hương vị dừa.

3. Nhật Crepe Cake

Nhật Crepe Cake thực sự vẫn còn mang bóng dáng của chiếc bánh Crepe Pháp, chỉ có người Nhật đã gán cho nó một hình dạng năng động hơn: cuộn tròn như một hình nón. Với chiếc bánh này, các thực phẩm có thể đi bộ trong khi thưởng thức kem của bạn, trái cây tươi, nước sốt sô cô la trong một lớp nóng của bột.

nhật(1)
Bánh Crepe Nhật cực kỳ thích hợp cho các thành phố năng động và bận rộn.

>> Kinh nghiệm du lịch Thái Lan

4. Bánh Crepe sầu riêng

Với một lớp phủ bóng loáng, màu vàng nhạt và màu trắng kem bọc lấy người ngọt ngào bên trong, sầu riêng bánh Crepe là rất trẻ yêu thích Sài Gòn, đặc biệt là những tín đồ của sầu riêng. Hương vị sầu riêng trong bánh chỉ yếu ớt, không thích sầu riêng nồng độ đúng, có kem sữa béo chất béo bên trong để ăn không đủ.

sầu riêng
Crepe Bánh sầu riêng – một sáng tạo của Sài Gòn.

5. Pháp Crepe Cake

Romantic nhà nước Pháp cho đến bánh Crepe là người trên thế giới yêu thích. Với hương vị tinh tế của nó và trình bày đẹp mắt, bánh mì ngọt Crepe Pháp dễ dàng chinh phục Sàigòn.

pháp(1)
Pháp Crepe Bánh nhìn ngọt vô cùng hấp dẫn.

Công thức làm bánh Crepe mặn hấp dẫn với sự quen thuộc: Bột lúa mạch đen, công nhân thường trứng, giăm bông, phô mai, thịt gia cầm, rượu Cidre uống với hương táo toả hương.

Bánh Crepe mặn cũng rất nhẹ nhàng và tinh tế.

Xem thêm: Tour Nha Trang